ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mantra Warrior: The Legend of The Eight Moons | นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์ (2023)

Mantra Warrior: The Legend of The Eight Moons | นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Mantra Warrior: The Legend of The Eight Moons | นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Mantra Warrior: The Legend of The Eight Moons | นักรบมนตรา: ตำนานแปดดวงจันทร์
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Veerapatra Jinanavin, Manassavin Malevong
บทภาพยนตร์ : Sornperes Subsermsri
นักแสดง : Ranee Campen, Tachaya Prathumwan, Sorrawid Tongtheng
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

มหาศึกสงครามระหว่างกองทัพแห่งองค์ราม และ จักรพรรดิทศกัณฐ์ ที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานไม่รู้จักจบสิ้นในจักรวาลอีกห้วงมิติหนึ่ง ซึ่งในระหว่างที่สู้รบนั้น องค์รามได้เกิดพลาดท่าถูกทศกัณฐ์ลักพาตัวพระแม่สีดาขึ้นยานหนีไป เพราะตามตำนานได้กล่าวไว้ว่าในทุกๆ 500 ปี พลังแห่งเทพที่สามารถสร้างหรือทำลายทุกสรรพสิ่งในพริบตา จะตื่นขึ้นในร่างสตรีนางหนึ่ง ซึ่งทศกัณฐ์เชื่อว่าพลังอันยิ่งใหญ่ที่หลับใหลนี้อยู่ในตัวพระแม่สีดา ทำให้องค์รามต้องส่ง “วายุ” “เวฬา” และ “บุษบา” นักรบทั้งสามเพื่อออกติดตามนำตัวพระแม่สีดากลับคืนมา แต่ก็ถูกขัดขวางด้วยพละกำลังอันมหาศาลจากราชาพาลี แม่ทัพผู้แข็งแกร่งที่ไม่เคยพ่ายแพ้ในศึกสงคราม และหนทางเดียวที่จะชิงตัวพระแม่สีดากลับคืนมาและเอาชนะศึกสงครามระดับจักรวาลในครั้งนี้ได้ คือต้องรอคอยนักรบในตำนานที่ถูกเรียกขานว่า นักรบมนตรา ที่จะถือกำเนิดในห้วงเวลาที่เกิดปรากฏการณ์ดวงจันทร์ทั้งแปดแห่งดาววานาราเรียงตัวกันเท่านั้น

 

เรื่องย่อ] นักรบมนตรา ตำนานแปดดวงจันทร์ ภาพยนต์อนิเมชั่นฝีมือคนไทย

IMDB : tt28959712

คะแนน : 0

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สนุกมากกกก งาน Action โคตรมันส์ ออกแบบคาแรคเตอร์ตัวละครได้แจ่มลิงมาก เป็นการเอารามเกียรติ์ และรามายณะ มาดัดแปลงใหม่ได้ร่วมสมัยสุดๆ

.

หนังเกี่ยวกับอะไร.. คงไม่จำเป็นเล่าให้มากความ เพราะหนังอ้างอิงจากเค้าโครงเรื่องเดิม แต่อาจจะไม่ได้ทำตามเนื้อเรื่องเดิมเป๊ะๆ มีการปรับในรายละเอียดปลีกย่อยในการดำเนินเรื่อง และที่มาที่ไปในแต่ละเหตุการณ์พอประมาณ

.

ส่วนตัวชอบเนื้อหาแต่ละจุดที่หนังนำมาปรับเอามากๆ เลย แต่ภาพรวมตัวบทหนัง สำหรับเราอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ได้ดีจนต้องกล่าวชม และไม่ได้แย่เกินกว่าจะต้องตำหนิอะไรเป็นพิเศษ ซึ่งด้วยความที่มันกลางๆ นี่แหละ อาจจะทำให้รู้สึกเบื่อเล็กน้อย แต่โชคดีที่ได้ความคุณภาพของงานภาพพยุงหนังเอาไว้

.

จุดที่หนังทำได้ดี และเป็นจุดเด่นที่สุด แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น "งานภาพ" ที่นอกจากการออกแบบคาแรคเตอร์ตัวละครแล้ว ยังรวมไปถึงการออกแบบเมืองและกลุ่มดาวต่างๆ ที่ทำให้เราเชื่อว่ามันมีอยู่จริงได้

.

ส่วนการออกแบบคิวบู๊ ฉาก Action ก็ทำได้มันส์เหลือหลาย คือเข้าไปเสพแต่งานภาพก็ฟินฉิบหายแล้ว (แต่แอบขัดใจเอฟเฟคระเบิดนิดนึง)

.

อีกจุดนึงที่น่าชื่นชมไม่แพ้กันคือ sound ต่างๆ ทั้งหลาน ทั้งเสียงเอฟเฟค ดนตรี เพลงประกอบ คือมีส่วนช่วยมอบอรรถรสในการรับชมได้ดีแบบมีคะแนนพิศวาสให้เป็นพิเศษเลย

 

รีวิวหนัง “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” แอนิเมชันดี แต่บทรีบร้อนไปไหม?