ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Boys in the Boat | ทีมชายพายเรือ (2023)

The Boys in the Boat | ทีมชายพายเรือ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : The Boys in the Boat | ทีมชายพายเรือ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Boys in the Boat | ทีมชายพายเรือ
แนว/ประเภท : Biography, Sport, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  George Clooney
บทภาพยนตร์ : Daniel James Brown, Mark L. Smith
นักแสดง : Joel Edgerton, Callum Turner, Peter Guinness
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวในช่วงทศวรรษ 1930 มีศูนย์กลางอยู่ที่ทีมพายเรือของมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในยุคเศรษฐกิจตกต่ำไปจนถึงการคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เบอร์ลินปี 1936

 

The Boys in the Boat' Review: Joel Edgerton in George Clooney's Drama

IMDB : tt1856080

คะแนน : 7.8

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Boys in the Boat ของ George Clooney ซึ่งออกฉายในวันคริสต์มาสปี 2023 เพื่อรับบทวิจารณ์ที่ไม่แยแส (แต่ก็ยังทำยอดขายตั๋วได้มากกว่า 50 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศ) นี่คือภาพยนตร์ที่มีงบประมาณสูงกว่า Heart of Champions อย่างมาก และมีนักแสดงที่เป็นที่รู้จักมากกว่า ซึ่งทำรายได้ให้กับกีฬาเฉพาะกลุ่มน้อยกว่าด้วยซ้ำ ละครที่นำโดย Michael Shannon ที่กล่าวมาข้างต้นมีปัญหาของตัวเอง แต่การหักมุมที่น่าตกใจสองสามอย่างในองก์ที่สามพิสูจน์ให้เห็นว่ามันมีชีพจร The Boys in the Boat เป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยดูหนังมากนัก

 

จากหนังสือขายดีของแดเนียล เจมส์ บราวน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับทีมพายเรือของวอชิงตัน ฮัสกี้และความฝันของพวกเขาที่จะได้แข่งขันในโอลิมปิกฤดูร้อนปี 1936 หน้าต่างสู่โลกของเราคือ Joe Rantz (Callum Turner ซึ่งดูเหมือนมีคนพยายามวาด Barry Keoghan สาวผมบลอนด์) นักศึกษาวิทยาลัยที่ยากจนจนไม่มีเงินจ่ายค่าเล่าเรียนอีกต่อไป เมื่อรู้ว่าเขาสามารถสร้างรายได้จากทีมพายเรือของวิทยาลัย เขาจึงสมัครเข้าร่วมแม้จะรู้ว่ามีที่นั่งอันเป็นที่ต้องการบนเรือถึงเก้าที่นั่งก็ตาม คนอื่นๆต้องดูจากชายฝั่ง

 

โจช็อกเกอร์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความสามารถพิเศษในด้านนี้ สร้างความประทับใจให้กับโค้ชของเขา อัล อุลบริคสัน (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) และคนอื่นๆ ในทีมเช่นกัน ในตอนแรกเขาปัดเป่าความก้าวหน้าจากเพื่อนร่วมชั้นของเขา จอยซ์ (แฮดลีย์ โรบินสัน) แต่ลอนผมสีบลอนด์ที่เด้งดึ๋งและการเกี้ยวพาราสีอย่างไม่หยุดยั้งของเธอก็ทำให้เขาผิดหวังในที่สุด ด้วยความกลัวว่าทีมของเขาช้าเกินไปที่จะแข่งขันในโอลิมปิก อัลบริคสันจึงโทรหาบ็อบบี้ มอค (ลุค สแลตเทรี) หัวหน้าคอกซ์เวนหัวแข็งที่ยังคงเป็นผู้นำทีมด้วยสิ่งที่ดีที่สุดได้

 

ilCorSaRoNeRo.link - The Boys in The Boat (2023)  iTA-ENG.WEBDL.1080p.x264-Dr4gon MIRCrew.mkv - torrent ita download