ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Voices (เดอะ วอยซ์) (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Voices (เดอะ วอยซ์) (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Voices (เดอะ วอยซ์) (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Voices (เดอะ วอยซ์) (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Voices (เดอะ วอยซ์) (2015)
เรื่องราวตลกร้ายสุดวิปลาสของชายหนุ่มสุดหล่อ เจอร์รี่ (ไรอัน เรย์โนลด์) พนักงานโรงงานผลิตอ่างอาบน้ำ ที่มีอาการป่วยทางจิต จนจิตแพทย์ต้องแนะนำให้สานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสาว (เจมม่า อาร์เทอร์ตัน) แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายลงเพราะคืนเดทสุดหวานแหวว เขากลับตัดสินใจฆ่าเธอเสียดื้อ ๆ จากการแนะนำของแมวปีศาจและสุนัขขี้โม้ใจเมตตาที่พยายามกล่อมเขาให้กลับใจ จนนำไปสู่สถานการณ์ระทึกขวัญ-อาชญากรรม ที่เจอร์รี่ต้องเลือกว่าจะมุ่งมั่นให้ตัวเองกลับมาปกติหรือจะปล่อยใจไปกับ เส้นทางอันสุดชั่วร้ายอย่างที่ไม่เคยคาดคิด

IMDB : tt1567437

คะแนน : 6.4

รับชม : 1012 ครั้ง

เล่น : 253 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Voices (เดอะ วอยซ์) (2015)

ย้ำอีกครั้งนึงว่า The Voices คือหนังคัลท์ ดาร์ค จิต แสบ หลอน สยอง ตลกร้าย และเพี้ยนสุดๆ กล่าวคือ หนังเรื่องนี้อาจเป็นหนังเฉพาะกลุ่มที่เป็นคอหนังแนวนี้เท่านั้น หรือไม่ก็เป็นพวกกลุ่มแฟนๆ ของหนุ่มหล่อ Ryan Reynolds กับสาวสวยเสียงใส Anna Kendrick ไปเลย ซึ่งกลุ่มแฟนๆ ของนักแสดง เรารับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

ใน The Voices นี้ นักแสดงทุกคนพลิกบทบาทสุดๆ และเล่นกันได้เพี้ยนหลุดโลกกันอย่างที่เราอาจจะคาดไม่ถึงกันเลยจริงๆ โดยเฉพาะบท Jerry ของ Ryan Reynolds เป็นบทที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในอาชีพนักแสดงของเขาเลยก็ว่าได้ เราดูแล้วเรารู้สึกทั้งหลงรักในความหล่อใสจริงใจ ตลกในความน่ารัก และหวาดกลัวกับโลกอีกด้านหนึ่งของเขาไปพร้อมๆ กันอย่างบอกไม่ถูก

นอกจากนั้น คนรักสัตว์โดยเฉพาะน้องหมากับน้องแมวก็อาจจะชอบหนัง The Voices อยู่ไม่มากก็น้อย เพราะ Marjane Satrapi ผู้กำกับฯ เขาทำให้หมากับแมวเรื่องนี้พูดได้ (สัตว์ทุกสปีชีส์ในเรื่องพากย์เสียงโดย Ryan Reynolds) แล้วสัตว์เลี้ยงสองตัวนี้ก็จะเถียงกันไปเถียงกันมาตลอดเรื่อง หรือไม่ก็ด่าพระเอกของเราอย่างน่ารักน่าชัง

โดยหมาหรือเจ้า Bosco จะเป็น Good Boy เป็นตัวแทนของความดีงามด้านบวกในจิตใจของ Jerry ส่วนเจ้าแมว Mr. Whiskers (สังเกตว่าชื่อแมวมีคำนำหน้า สมกับเป็นทาสแมว) จะเป็นตัวแทนของความชั่วร้ายหรือความคิดด้านลบในจิตใจของ Jerry (จึงเป็นที่มาของ title จั่วหัวบล็อกนี้ว่า “แมวบอกฆ่า หมาบอกไม่”) ถ้าเปรียบเทียบง่ายๆ ชัดๆ ก็คือ หมาเป็นเทวา (Angel) แมวเป็นซาตาน (Devil) ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างก็มีอยู่ในตัวเองกันทั้งนั้นนั่นแหละ

โลกปัจจุบันของ Jerry จริงๆ แล้วมืดมน หดหู่ เหงาหงอย โดดเดี่ยว และดาร์คมาก โลกในอดีตที่ตามหลอกหลอนเขาในหัวก็ดาร์คไม่แพ้กัน จึงไม่แปลกที่ Jerry จะไม่ยอมกินยาตามจิตแพทย์สั่ง เพราะเขาชอบที่จะอยู่กับโลกในความฝันอันสดใสของเขามากกว่า เวลาที่เขาไม่กินยา ไม่ใช่แค่เขาจะได้คุยกับสัตว์เลี้ยงของเขาได้ แต่เขายังรู้สึกว่าโลกใบนี้มันน่าอยู่ขึ้นมาก แม้แต่ที่ทำงานสับปะรังเค เขาก็ยังมองเห็นเป็นสีชมพูสดใส แถมเวลาที่เขาไม่กินยา เขาจะรู้สึกว่า Fiona นางในฝันของเขา แสนหวานแสนน่ารักกับเขาเสมอ ทั้งๆ ที่จริงๆ Fiona ขยะแขยงความประหลาดของ Jerry ยิ่งกว่าอะไรดี

สิ่งที่ Jerry (และคนหลายคน) กลัวที่สุดคือความเหงาและการอยู่คนเดียวบนโลก ดังนั้นสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดก็คือความรัก ความเข้าใจ และการยอมรับ ซึ่งเป็นสิ่งที่ Jerry ไม่เคยได้รับจากใครนอกจากแม่ของเขา จนกระทั่งเขาได้มาเจอและรู้จักกับ Lisa เขาจึงรู้สึกกับสิ่งรอบตัวไม่เหมือนเดิม แต่นั่นก็อาจจะสายเกินไปแล้ว เขามาไกลเกินกว่าจะกู่กลับได้แล้ว แล้วจุดนั้นมันเป็นจุดที่เราเริ่มเดาเรื่องไม่ถูกแล้วว่า หนังมันจะไปในทิศทางไหน มันจะจบยังไง พระเอกของเราจะทำยังไงต่อไป ซึ่งเราพอใจกับบทสรุปของ The Voices เลยทีเดียว