ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Guntur Kaaram | เจ้าพ่อกุนตูร์ {గుంటూరు కారం} (2024)

Guntur Kaaram | เจ้าพ่อกุนตูร์ {గుంటూరు కారం}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Guntur Kaaram | เจ้าพ่อกุนตูร์ {గుంటూరు కారం} (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Guntur Kaaram | เจ้าพ่อกุนตูร์ {గుంటూరు కారం}
แนว/ประเภท : Drama, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Trivikram Srinivas
บทภาพยนตร์ : Trivikram Srinivas
นักแสดง : Mahesh Babu, Sreeleela, Meenaakshi Chaudhary
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ผ่านมาหลายปีหลังจากแม่ทิ้งเขาไปแต่งงานใหม่ มาวันนี้ชายหนุ่มขอทวงถามคำอธิบาย เมื่อผู้เป็นแม่กลับมาขอให้เขาเซ็นเอกสารปฏิเสธว่าตัวเองไม่ใช่ลูกชายระหว่างที่เธอลงเล่นการเมือง

 

Guntur Kaaram (2024) | Guntur Kaaram Telugu Movie | Movie Reviews,  Showtimes | nowrunning

IMDB : tt14564000

คะแนน : 7

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



รามานา (มาเฮช บาบู) วัย 10 ขวบสูญเสียการมองเห็นบางส่วนในตาข้างเดียว ขณะที่เปลวเพลิงกระทบรูม่านตา ไฟไหม้เกิดขึ้นจากการระเบิดของโรงงานในกุนตูร์ ในตอนต้นของเรื่อง ชะตากรรมที่โหดร้ายอีกครั้งหนึ่งเกิดขึ้นทันที เมื่อแม่ของเขา (รามยา กฤษณะ) ออกจากชีวิตเพื่อแต่งงานกับชายอื่นและคลอดบุตรอีกคน ตลอดทั้งเรื่อง เราเห็นรามานาต่อสู้กับสายตาของเขา เพื่อชดเชยความพร่ามัวในตาซ้าย เขาเหล่ตาขวาแรงๆ แล้วโอบฝ่ามือรอบตาเหมือนกรวย ในขณะที่ดูภาพยนตร์ มันกลายเป็นนิสัยส่วนตัวที่เจ๋งๆ เหมือนกับที่เขาจุดไฟบีดิส แต่เมื่อมองย้อนกลับไป มันกลับเผยให้เห็นความหมายที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขณะที่รามานาใช้เวลาส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ร้องไห้และบ่นเกี่ยวกับการถูกแม่ของเขาทอดทิ้ง นักเขียนของกุนตูร์ การัมก็ถือไพ่ไว้ใกล้ ทันเวลาที่รองเท้าอีกข้างหล่นลงมา ซึ่งพิสูจน์ว่ารามานาเองก็กำลังแสดงความรู้เพียงครึ่งเดียวเบื้องหลังสิ่งที่ เกิดขึ้นกับแม่ของเขา สายตาที่พร่ามัวของเขาเป็นการอุปมาถึงการรับรู้ที่พร่ามัวของเขา คำอธิบายเบื้องหลังการกระทำที่เกิดขึ้นในช่วงสิบนาทีแรกของหนังเรื่องนี้น่าพอใจ แต่เมื่อการกระทำมาถึง ผู้ชมก็ไม่สนใจ และหมดแรง พวกเขาแค่อยากจะหลับตาลง (ตั้งใจเล่นสำนวน)

 

Guntur Kaaram กลายเป็นละครแอ็คชั่นที่มีเดิมพันสูงซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่การสมรู้ร่วมคิดทางการเมือง แผนการที่เกี่ยวข้องกับทายาทอาจได้รับการออกแบบให้เป็นการชักเย่อซึ่งมีความขัดแย้งเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่เราได้รับกลับคืนมาคือเรื่องตลกที่เรียบที่สุดและการรื้อฟื้นความชื่นชอบของ Trivikram ในการเสริมสร้างสุพันธุศาสตร์ โดยหยิบยกขึ้นมาจากจุดที่เขาทิ้งไว้ใน Ala Vaikuntapuramulo (2020)

 

Guntur Kaaram Box Office Day 2 (Early Trends): It's A Crash! Drops Almost  75%, Mahesh Babu's Film Is Already On A Slippery Slope!