ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dunki {डंकी} (2023)

Dunki {डंकी}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Dunki {डंकी} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Dunki {डंकी}
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Rajkumar Hirani
บทภาพยนตร์ : Abhijat Joshi, Rajkumar Hirani, Kanika Dhillon
นักแสดง : Taapsee Pannu, Ryan Cretney, Priya Sindher
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อสหายในปัญจาบมีปัญหากับกระบวนการตรวจคนเข้าเมือง นายทหารเก่าจึงออกโรงนำทางเพื่อนพ้องฝ่าเส้นทางอันตรายเพื่อลักลอบเข้าประเทศอังกฤษ

 

Dunki Movie Review - Telugu Rajyam

IMDB : tt15428134

คะแนน : 6.7

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



อาจไม่ถึงกับดึงดูดเร่งเร้ารุนแรงเหมือน 3 Idiots และ PK แต่ก็เป็นงานที่ดูเพลินจับต้องได้ทางอารมณ์และความรู้สึก เมื่อเป็นงานกำกับของผู้กำกับคนเดียวกันจึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเปรียบเทียบเพราะโทนเรื่องออกมาเหมือนกันกับสองเรื่องที่ว่ามา  ด้วยคำถามมากมายถูกระดมยิงเข้าใส่เรื่องของพรหมแดนที่กีดกั้นความเป็นมนุษย์หรือมนุษย์พึ่งมีสิทธิ์ที่เท่าเทียมกันที่ไม่ใช่เรื่องของพรหมแดนสากลแต่เป็นในประเทศอินเดียเองที่ยังไงก็ต้องคิด  แต่ความเก่งคือการทำให้เรื่องออกมาสนุกโดยแฝงทุกอย่างไว้ได้เนียนๆอย่างที่ว่ามาข้างต้นและเรื่องของความรักทั้งรักตัวเองรักครอบครัวจนยอมทรยศให้ร้ายประเทศบ้านเกิด  ความรักของหนุ่มสาวที่การเผชิญหน้ากับความตายมาด้วยกันทำให้ความรักมั่นคงฝังรากลึกและสุดท้ายความรักต่อแผ่นดินเกิดที่ได้กลับมาเหยียบอีกครั้ง  ทั้งหมดถูกเล่าผ่านความขบขันขมขื่นจนสุดท้ายกลับมามีความอิ่มเอมตื้นตันจนขอบตาชื้นขมในคอ  ทำให้อาจไม่เร่งเร้ารุนแรงหรือยอดเยี่ยมเท่าสองเรื่องนั้นแต่นี่คือการเก็บอารมณ์ความรู้สึกได้ทั้งหมดบนฉากหน้าความตลกในเรื่องที่ไม่ตลกเลย

 

Dunki Collection, Dunki Box Office Collection Day 1 in India: SRK's comedy  starts steady, lowest opening among his 2023 releases | Bollywood News -  News9live