ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Book of Clarence | เดอะบุ๊กออฟคลาเรนซ์ (2023)

The Book of Clarence | เดอะบุ๊กออฟคลาเรนซ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Book of Clarence | เดอะบุ๊กออฟคลาเรนซ์ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Book of Clarence | เดอะบุ๊กออฟคลาเรนซ์
แนว/ประเภท : Comedy, Adventure, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jeymes Samuel
บทภาพยนตร์ : Md Minhaj Miah, Jeymes Samuel
นักแสดง : LaKeith Stanfield, Omar Sy, Anna Diop
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวของ คลาเรนซ์ ชาวเยรูซาเล็มผู้อับโชค เขาเริ่มใช้ความพยายามในทางที่ผิดโดยอาศัยประโยชน์จากชื่อเสียงและอิทธิพลของพระเมสสิยาห์เพื่อหาประโยชน์ส่วนตน มันคือการเดินทางที่นำเขาไปสำรวจแนวคิดในเรื่องของศรัทธา และนำไปสู่เส้นทางที่คาดไม่ถึงในชีวิตของเขาเอง โดย สแตนฟิลด์ จะมารับบทเป็น คลาเรนซ์

 

The Book of Clarence' Review: LaKeith Stanfield's Shaky Biblical Epic

IMDB : tt22866358

คะแนน : 5.9

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Deadline ได้รายงานว่า ‘The Book of Clarence’ ภาพยนตร์คอมเมดี้ใหม่ที่ เจย์-ซี (Jay-Z) โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง เป็นผู้อำนวยการสร้าง ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรก (12 – 14 มกราคม 2024) ในสหรัฐฯ ไปอย่างไม่น่าประทับใจเพียง 2.57 ล้านเหรียญ และถ้ารวมวันหยุด มาร์ติน ลูเทอร์ คิง จูเนียร์ (Martin Luther King Jr.) ก็จะทำรายได้รวม 4 วันแรกไปเพียง 3 ล้านเหรียญ

 

The Book of Clarence เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคลาเรนซ์ (ลาคีธ สแตนฟิลด์) คนเกียจคร้านและพ่อค้ายาเสพติดที่อาศัยอยู่ในเยรูซาเลมตอนล่างในปีคริสตศักราช 33 เขาเป็นน้องชายฝาแฝดของอัครสาวกโธมัส (สแตนฟิลด์แสดงสองบทบาท) แต่ไม่พอใจพี่ชายของเขาที่ทิ้งแม่ของพวกเขา อมีนา (มาเรียนน์ ฌ็อง-แบปติสต์) เพื่อติดตามพระเยซู พี่น้องทั้งสองถูกวางตนว่าเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวทางความเชื่อและความศรัทธา คลาเรนซ์เป็นผู้ที่ประกาศตัวเองว่าเป็นผู้ไม่เชื่ออย่างมีเหตุผล ในขณะที่โธมัสมอบทุกสิ่งเพื่อเป็นสาวก หลังจากพ่ายแพ้การแข่งรถม้ากับแมรี แม็กดาลีน (เทยานา เทย์เลอร์) ที่ปรับโครงสร้างใหม่แล้ว คลาเรนซ์และเพื่อนสนิทของเขา เอไลจาห์ (อาร์เจ ไซเลอร์) พบว่าตัวเองเป็นหนี้ก้อนโตต่อแก๊งค์เจดีไดอาห์ผู้น่ากลัว (เอริก โคฟี-อาเบรฟา) ในท้องถิ่น ซึ่งบังเอิญเกิดขึ้นกับ เป็นน้องสาวของวัตถุความรักของคลาเรนซ์ Varinia (Anna Diop) เมื่อสูญเสียสิ่งที่ต้องทำเพื่อเอาเงินที่ติดค้างอยู่กลับมา และได้รับแรงบันดาลใจจากทริปฝิ่น คลาเรนซ์วางแผนหลอกให้ผู้คนเชื่อว่าพระองค์คือพระเมสสิยาห์องค์ใหม่ โดยพยายามเลียนแบบและใช้ประโยชน์จากความอับอายของพระเยซูผู้ร่วมสมัยของพระองค์ นาซาเร็ธ (นิโคลัส พินน็อค) นอกจากเอลียาห์ บาร์ราบัส (โอมาร์ ไซ) ทาสที่ถูกปลดปล่อย และเดอร์ตี ซีค (คาเลบ แม็คลาฟลิน) คนขับเกวียนหนุ่มแล้ว กลุ่มพี่น้องกลุ่มนี้ก็รับความท้าทายในการเป็นพระเมสสิยาห์สำหรับประชาชน โดยบทสวดมนต์ของคลาเรนซ์ซ้ำในคำเทศนาของเขาคือ "ความรู้" แข็งแกร่งกว่าความเชื่อ”

 

The Book of Clarence | The Book of Clarence trailer: LaKeith Stanfield's  fake messiah becomes true believer in biblical comedy drama - Telegraph  India