ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Madame Web | มาดามเว็บ (2024)

Madame Web | มาดามเว็บ [V2 ZOOM CLEAN]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Madame Web | มาดามเว็บ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Madame Web | มาดามเว็บ
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  S.J. Clarkson
บทภาพยนตร์ : Matt Sazama, Burk Sharpless, Claire Parker
นักแสดง : Dakota Johnson, Sydney Sweeney, Isabela Merced
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ปฐมบทของพลังอันยิ่งใหญ่ แคสแซนดรา เว็บ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์หน่วยฉุกเฉินในแมนฮัตตัน หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์เกือบจะตายมาแล้ว เธอก็ค้นพบว่าตัวเองมีพลังญาณทิพย์อันชวนพิศวง ที่สามารถทำให้มองเห็นมิติแห่งอนาคตอันใกล้ได้ และนั่้นดึงดูดทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับหญิงสาว 3 คนที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้ผนึกพลังด้วยกัน เว้นแต่พวกเธอจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากอันตรายที่กำลังต่อกรอยู่กับวายร้ายที่มีพลังคล้ายกัน

 

Madame Web First Reactions From the Premiere

IMDB : tt11057302

คะแนน : 5.5

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับหนังเรื่องนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวก็แอบรออยู่เหมือนกัน เพราะเห็นชื่อนักแสดงนำแต่ละคนคือน่าสนใจมาก แต่ก็ไม่ได้คาดหวังไปมากเท่าไหร่ เพราะภาคแยกทุกเรื่องก่อนหน้านี้ของ Sony ทำออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งเรื่องนี้เองก็ไม่ได้ต่างออกไปเลย ตัวบทของหนังมีช่องโหว่เยอะมากๆ หลายอย่างไม่มีความสมเหตุสมผล พล็อตหลักของเรื่องก็ไม่ได้มีความน่าสนใจเท่าไหร่ แถมมีความไม่สมเหตุสมผลเต็มไปหมด ทั้งพลังของนางเอกและตัวร้ายที่ได้พลังมาจากแมงมุมตัวเดียวกัน แต่กลับมีพลังไม่เหมือนกัน นางเอกคือไม่มีพลังของแมงมุมเลย ดูอนาคตได้อย่างเดียว แต่ดูอนาคตได้แบบโกงมากๆ ส่วนตัวร้ายกลับมีพลังแมงมุม แต่ไม่มีพลังเห็นอนาคตได้เท่านางเอก เห็นได้แค่อนาคตไกลๆ แถมเห็นแค่ในฝัน ซึ่งตัวหนังก็ไม่ได้อธิบายอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

 

ตัวหนังดูเหมือนหนังรีบทำรีบเสร็จจริงๆ พล็อตไม่มีอะไรเลย เริ่มเรื่องด้วยการให้เห็นแม่นางเอกกับตัวร้าย เหมือนปูให้เห็นว่านางเอกได้พลังมายังไง จากนั้นก็ตัดมาอีกหลายสิบปีต่อมา ตัวร้ายฝันเห็นว่าในอนาคตจะเขาถูกฆ่าโดยเด็กสาว 3 คนที่เป็น Spider-Woman เขาจึงตัดสินใจออกล่าเด็กพวกนี้ก่อนที่จะได้พลัง แต่ดันโชคดีที่เด็กพวกนี้ไปเจอนางเอกก่อน นางเอกเห็นอนาคตเลยช่วยพวกเธอ จากนั้นหนังมากกว่าครึ่งเรื่องก็จะให้เราได้เห็นนางเอกพาเด็ก 3 คนหนี จังหวะหนีเองก็ไม่สมเหตุสมผลเลย โดยเฉพาะฉากในรถไฟใต้ดิน ตัวร้ายปีนกำแพงมาอย่างเด่นไม่มีคนเห็น แถมจังหวะตอนหนีตัวร้ายจะฆ่าทุกคนก่อนเลยก็ได้ เพราะพวกนี้วิ่งหนีกันช้ามาก แต่ตัวร้ายดันไปสู้กับตำรวจก่อน เห็นแล้วมันน่าหงุดหงิดจริงๆ แล้วบอกเลยทั้งเรื่องนางเอกและเด็ก 3 คนนี้แทบไม่เจออุปสรรคอะไรเลยจนจบเรื่อง

 

Movie Review: 'Madame Web' - Catholic Review