ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Einstein and the Bomb | ไอน์สไตน์และระเบิด (2024)

Einstein and the Bomb | ไอน์สไตน์และระเบิด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังประวัติศาสตร์ , หนังดราม่า , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Einstein and the Bomb | ไอน์สไตน์และระเบิด (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Einstein and the Bomb | ไอน์สไตน์และระเบิด
แนว/ประเภท : Documentary, History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Anthony Philipson
บทภาพยนตร์ : Philip Ralph
นักแสดง : Aidan McArdle, Andrew Havill, Rachel Barry
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เกิดอะไรขึ้นหลังไอน์สไตน์หนีจากเยอรมนียุคนาซี สารคดีดราม่านี้พาผู้ชมไปเจาะลึกจิตใจของอัจฉริยะที่ทุกข์ทรมานผู้นี้ ด้วยฟุตเทจในอดีตและคำพูดของเจ้าตัวเอง

 

Netflix recensie 'Einstein and the Bomb': streamen of skippen?

IMDB : tt28756876

คะแนน : 7

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Einstein and the Bomb (ขณะนี้อยู่บน Netflix) มีอยู่ในโซน Fallout ของ Nuke Fever ปี 2023 ถูกปลุกปั่นด้วยความสำเร็จทางการค้าและวิพากษ์วิจารณ์ครั้งใหญ่ของ Oppenheimer ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เป็น “สารคดี” และเครื่องหมายคำพูดเหล่านั้นก็มีน้ำหนักมาก เมื่อพิจารณาถึงชิ้นส่วนขนาดใหญ่ของรันไทม์ 76 นาทีของเรื่องนั้นเป็นการจำลองสถานการณ์ใหม่ และตามที่การ์ดชื่อเรื่องตอนต้นอธิบาย สคริปต์ก็ดึงคำต่อคำมาจากคำพูดของไอน์สไตน์ โดยคัดมาจากตัวอักษรและ สุนทรพจน์ ลองพิจารณาว่ามันเป็นสารคดีเชิงทดลองที่ค่อนข้างมีแนวคิด แต่มันเป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ต่างๆ หรือไม่?

 

ทฤษฎีสัมพัทธภาพของไอน์สไตน์ระบุว่าเวลามีความยืดหยุ่น ไม่คงที่ และผ่านไปแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่และเวลาและพื้นที่ของคุณ ที่มีชื่อเสียงคือเขาทำให้แนวคิดนี้ง่ายขึ้นด้วยการยืนยันอย่างตลกขบขันว่าหนึ่งชั่วโมงที่ใช้กับหญิงสาวสวยคนหนึ่งพุ่งทะยานผ่านไป ในขณะที่หนึ่งชั่วโมงกับ ลาของคุณบนเตาร้อนรู้สึกเหมือนชั่วนิรันดร์ (ฉันกำลังถอดความที่นี่) บางทีผู้กำกับ Anthony Philipson และนักเขียน Philip Ralph ของ Einstein และ the Bomb ก็เชื่อว่าการเล่าเรื่องแบบข้ามเวลาเป็นวิธีเชิงกวีที่ยุติธรรมในการบอกเล่าเรื่องราวนี้ ซึ่งเปิดตัวในปี 1955 จากนั้นย้อนกลับไปในปี 1933 ซึ่งจะ เป็นจุดกลับหลักโดยย้อนกลับไปในปี 1895 จากนั้นในปี 1933 และย้อนกลับไปในปี 1919 ย้อนกลับไปในปี 1933 และ 1920 ย้อนกลับไปในปี 1933 และ 1922 และต่อๆ ไป โดยดำเนินไปจนถึงปี 1955 และสุดท้ายก็มาถึงคำพูดของไอน์สไตน์ที่ก้องกังวานในยุคปัจจุบันที่นี่ในปี 2024

 

Foto do filme Einstein e a Bomba - Foto 4 de 24 - AdoroCinema