ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Double Blind (2023)

Double Blind
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Double Blind (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Double Blind
แนว/ประเภท : Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ian Hunt-Duffy
บทภาพยนตร์ : Darach McGarrigle
นักแสดง : Millie Brady, Pollyanna McIntosh, Akshay Kumar
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากการทดลองยาทดลองเกิดความผิดพลาด ผู้ถูกทดสอบต้องเผชิญกับผลข้างเคียงที่น่ากลัว: หากคุณหลับไป คุณจะเสียชีวิต เมื่อติดอยู่ในสถานที่ห่างไกล ความตื่นตระหนกเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาพยายามหลบหนีและตื่นตัวอยู่เสมอ

 

Double Blind (2023) – Review | Sci-fi Thriller | Heaven of Horror

IMDB : tt14729020

คะแนน : 6

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในแง่วิทยาศาสตร์ double blind หมายถึงการทดลองที่ทั้งผู้รับการทดลองและผู้รับผิดชอบในการทดลองไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ได้รับยาและใครจะได้รับยาหลอก Double Blind หนังระทึกขวัญสัญชาติไอริชเรื่องใหม่ เพื่อไม่ให้สับสนกับหนังระทึกขวัญทางการแพทย์เรื่องอื่นในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทดลองอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นการทดลองขั้นแรกของยาที่อาจช่วยลดความจำเป็นในการนอนหลับ

และถ้ามันฟังดูคุ้นๆ ก็อาจเป็นเพราะภาพยนตร์ไอริชเรื่องล่าสุดเรื่อง The Sleep Experiment ที่สร้างจาก Creepypasta The Russian Sleep Experiment แต่ในขณะที่ยังมีเสียงสะท้อนอยู่ ทั้งสองก็บอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาในรูปแบบที่แตกต่างกันมาก

Double Blind ติดตามแคลร์ (Millie Brady, Pride and Prejudice and Zombies, King Arthur: Legend of the Sword) หญิงสาวผู้ยากจนซึ่งอาสาทำการทดลองทางคลินิกที่ดำเนินการโดย Blackwood Pharmaceuticals เธอเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่มีนักศึกษาแพทย์อาเมียร์ (แอชลีย์ คูมาร์, แพนโดร่า, Beautiful Disaster), อลิสันผู้ช่างพูดอย่างไม่ลดละ (แอ็บบี้ ฟิทซ์, Redemption, The Woman in the Wall) และวาเนสซา (โชนาห์ มารี, The Tower) ที่เงียบขรึมและต่อต้านสังคมไม่แพ้กัน , บริทาเนีย)

 

พวกเขาอยู่ภายใต้การดูแลของดร.เบิร์ค (พอลลีอันนา แมคอินทอช, Bats: Human Harvest, The Walking Dead) ซึ่งดูแลการบริหารยาใหม่ในปริมาณที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และการติดตามผลกระทบของยา และเมื่อผลกระทบเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดและอาจเป็นอันตราย เธอและผู้บังคับบัญชาของเธอตัดสินใจที่จะดำเนินการทดลองต่อ แม้จะเสนอโบนัสก้อนโตเพื่อเอาชนะความเข้าใจอันมีรากฐานมาจากผู้เข้าร่วมเกี่ยวกับผลข้างเคียงและการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งที่พวกเขาลงทะเบียนไว้

 

Double Blind - Movie Review • Movies.ie - Irish Cinema Site