ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Snoopy Presents: Welcome Home, Franklin (2024)

Snoopy Presents: Welcome Home, Franklin
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Snoopy Presents: Welcome Home, Franklin (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Snoopy Presents: Welcome Home, Franklin
แนว/ประเภท : Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Raymond S. Persi
บทภาพยนตร์ : Charles M. Schulz, Robb Armstrong, Scott Montgomery
นักแสดง : Caleb Bellavance, Etienne Kellici, Isabella Leo
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

แฟรงคลินย้ายบ้านมาและหวังที่จะมีเพื่อน แต่กลวิธีปกติของเขาไม่ได้ผลกับแก๊งพีนัทส์ เมื่อการแข่งรถเดอร์บี้ไร้เครื่องมาถึง เขาแน่ใจว่ามันคือโอกาสในการทำให้เพื่อนใหม่ประทับใจและร่วมทีมกับเด็กคนเดียวที่ไม่ได้จับคู่กับใคร : ชาร์ลี บราวน์

 

How to Watch 'Snoopy Presents: Welcome Home, Franklin' Online for Free

IMDB : tt30841644

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นพิเศษเรื่อง Peanuts ของ Apple TV+ และมีความลึกซึ้งยิ่งขึ้น คุณเห็นไหมว่าแฟรงคลินพยายามปรับตัวให้เข้ากับตัวเองได้หลังจากย้ายไปยังเมืองใหม่ซึ่งเขาได้พบกับตัวละครคลาสสิกที่สร้างโดยชาร์ลส์ เอ็ม. ชูลซ์เป็นครั้งแรก นี่เป็นเรื่องราวต้นกำเนิดที่แสนหวานและอบอุ่นใจของหนึ่งในตัวละครที่ Peanuts ชื่นชอบมากที่สุด เด็กชายเป็นผู้บรรยายเอง โดยเริ่มต้นด้วยประกายไฟก่อนจะย้อนกลับไปติดตามแฟรงคลินในความพยายามหาเพื่อนใหม่ทันที ในฐานะเด็กทหารที่เคลื่อนไหวอยู่เสมอ นั่นอาจเป็นเรื่องท้าทายอย่างที่เราเห็นตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ในทุกสถานที่ใหม่ที่เขาอาศัยอยู่ แฟรงคลินจะหันไปหาแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ ซึ่งเป็นสมุดบันทึกที่เต็มไปด้วยคำแนะนำเกี่ยวกับมิตรภาพของปู่ของเขา

 

นั่นเป็นธีมใหญ่ที่ดำเนินไปตลอดรายการพิเศษ แต่ข้อเท็จจริงที่ว่าแฟรงคลินมักจะสงบและสงบเป็นตัวละครผิวดำตัวแรกในการ์ตูนเรื่อง Peanuts ที่มีเสน่ห์บางอย่างในช่วงเดือนแห่งประวัติศาสตร์คนผิวดำ การทำตามใจตัวเอง การปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ความสนุกสนาน และการอยากรู้อยากเห็นเป็นเพียงจุดสัมผัสเล็กๆ น้อยๆ ในการเดินทางที่คุ้มค่าซึ่งเหมาะสำหรับทั้งครอบครัว

 

Review: "Snoopy Presents: Welcome Home, Franklin": A Tale About Races -  Anime Superhero News