ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Thousand Faces of Dunshu 2 | ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา 2 (2023)

The Thousand Faces of Dunshu 2 | ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Thousand Faces of Dunshu 2 | ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา 2 (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Thousand Faces of Dunshu 2 | ผู้พิทักษ์หมัดเทวดา 2
แนว/ประเภท : Fantasy, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hao Chen
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Ashin, Zhu Mo Yan, Norman Chui
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในช่วงของราชวงศ์เทียน ทูตจากตงอิ๋งได้วางยาฮ่องเต้ ตั้งใจจะปลดปล่อยชือโหยวเทพอสูรที่ถูกผนึกมานับพันปีเพื่อนำหายนะมาสู่โลก สำนักฉีเหมินที่ปกป้องผนึกถูกปราบปรามอย่างโหดเหี้ยม ตงกัวผู้อาวุโสพเนจรได้พบกับหลิวจื่อโม่ผู้มีความสามารถโดยบังเอิญและตั้งใจรับเขาเป็นลูกศิษย์ ขณะที่การตามล่าผู้ร้ายของตงอิ๋งเข้มงวดขึ้นเรื่อย ๆ หลิวจื่อโม่และพรรคพวกของเขาก็ทำการต่อต้านอยู่หลายครั้ง ตงกัวเสียสละตัวเองเพื่อปกป้องหลิวจื่อโม่ให้หนีรอดไปได้อย่างปลอดภัย และฝากแขนที่ใช้เปิดผนึกไว้ที่เขา เมื่อถูกบังคับให้แบกรับภาระอันหนักอึ้งหลิวจื่อโม่จึงออกเดินทางเพื่อฝึกฝน และในขณะเดียวกันก็ตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียด ตงอิ๋งล่อลวงจีหยวนฮุ่ยจื่อใช้โอกาสนี้เพื่อปลดปล่อยชือโหยว ท้องฟ้าเปลี่ยนสี สายลมโหมกระหน่ำ และการต่อสู้ที่สิ้นหวังก็ได้ดำเนินต่อไป

 

The Thousand Faces of Dunshu 2 - Tonton Video HD Secara Daring - WeTV

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โลกปีศาจและมนุษย์ต้องขัดแย้งกันอีกครั้ง Liu Zimo ผู้มีความสามารถพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ครั้งนี้โดยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านายของเขา แต่ฝ่ายตรงข้ามนั้นแข็งแกร่ง และพวกเขาใช้วิธีลับ ๆ ล่อ ๆ เพื่อพยายามชั่งน้ำหนักให้เป็นประโยชน์ ซิโม่และเจ้านายของเขาจะต้องทำสุดความสามารถเพื่อปกป้องจักรพรรดิ

แม้ว่าพล็อตเรื่องจะสาปแช่ง นี่เป็นปรากฏการณ์แฟนตาซีที่บ้าคลั่ง การเว้นจังหวะนั้นยอดเยี่ยมมาก CG ก็ใช้งานได้ดี (และค่อนข้างดีกว่าปกติ) และฉากแอคชั่นก็สนุก ไม่มีอะไรแปลกใหม่เกินไปที่นี่ มันเป็นสัตว์ในตำนานพื้นบ้านและปีศาจที่พยายามทำให้มนุษย์ดีที่สุด แต่มันก็สนุกมากถ้าคุณชอบสิ่งนี้

 

The Thousand Faces of Dunshu 2 - Watch HD Video Online - WeTV