ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Five Blind Dates | ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก (2024)

Five Blind Dates | ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Five Blind Dates | ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Five Blind Dates | ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก
แนว/ประเภท : Romance, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Shawn Seet
บทภาพยนตร์ : Shuang Hu, Nathan Ramos-Park
นักแสดง : Shuang Hu, Yoson An, Jon Prasida
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

ลีอาจริงจังกับธุรกิจของเธอมากกว่าตามหาความรัก หลังจากเธอถูกซินแสทักว่าชีวิตรักและความสำเร็จของร้านชานั้นเกี่ยวโยงกัน เธอจึงถูกครอบครัวและเพื่อนสนิทบังคับให้ต้องไปเดตห้าครั้ง

 

Five Blind Dates | TV Tonight

IMDB : tt21236048

คะแนน : 6.5

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Five Blind Dates ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก เรื่องนี้ก็มีฟีลคล้ายกับนั่งดูหนังรักโคตรจะเชย ที่สร้างออกมาเพื่อฉายตามทีวี สไตล์หนังรักช่อง Hallmark อะไรประมาณนั้น พล็อตหนังค่อนข้างง่าย ๆ และไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย ความง่ายนี้ก็ช่วยทำให้หนังย่อยได้ง่ายด้วยเช่นเดียวกัน เป็นหนังที่ดูได้เพลิน ไม่มีอะไรติดค้างในใจ อิ่มเอมไปด้วยได้ไม่ยากนัก

 

ซ้ำในหนังเรื่องนี้ในความรู้สึกเหมือนกับหนัง Crazy Rich Asians ฉบับทุนไม่สูง เพราะเป็นหนังรักที่เต็มไปด้วยความเป็นเอเชียนเยอะไปหมด แต่นั่นก็ถือว่าเป็นจุดที่ทำให้คนเอเชียอย่างเรา ๆ กลมกลืนและเอ็นจอยไปกับวัฒนธรรมในท้องเรื่องที่ผสมผสานกับคนดูไปได้ด้วยดี พล็อตอาจจะซ้ำ ๆ สไตล์ซินเดอเรลลาหารักให้ทันตามเวลา เป็นหนังที่ง่ายแต่ก็จริงใจ

โดยหนังเรื่องนี้เป็นฝีมือของ "ชอว์น ซีต" ผู้กำกับเชื้อสายเอเชียจากออสเตรเลีย พร้อมกับได้มือเขียนบทคนเอเชีย "ช่วง หู" กับ "นาธาน รามอส-พาร์ค" มาร่วมกันปลุกปั้นเรื่อง นี่คือหนังรักที่แทบไม่มีเนื้อหาอะไรมากนัก แต่แทรกประเพณีวัฒนธรรมจีนและเอเชียเข้ามาได้อย่างเหมาะเจาะ อาจจะยังไม่ใช่หนังดีที่สุด แต่ก็ไม่ได้เป็นหนังแย่ใด ๆ

 

Amazon Prime movie review: Five Blind Dates – Australian romantic comedy  starring Shuang Hu and a mostly Asian cast is no Crazy Rich Asians | South  China Morning Post