ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Camp Hideout (2023)

Camp Hideout
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Camp Hideout (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Camp Hideout
แนว/ประเภท : Comedy, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sean Olson
บทภาพยนตร์ : Kat Olson, C. Neil Davenport, Dave DeBorde
นักแสดง : Corbin Bleu, Ethan Drew, Amanda Leighton
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โนอาห์เป็นวัยรุ่นมีปัญหาและเกือบจะถูกจับได้ว่าขโมยอุปกรณ์ลับสุดยอดจากอันธพาลในเมืองใหญ่ หลังจากที่แทบจะหนีไม่พ้น เขาก็ตัดสินใจซ่อนตัวอยู่ในค่ายฤดูร้อนที่ดูแลโดยฟัลโกผู้แปลกประหลาดและที่ปรึกษาเจคและเซเลน่า ขณะที่โนอาห์พยายามปรับตัวเข้ากับชาวแคมป์นักเลงคนอื่นๆ หุ้นส่วนจอมโกงของเขาก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อขโมยสิ่งของลับซึ่งตอนนี้อยู่ในความครอบครองของเขาแล้ว

 

Camp Hideout Trailer Previews Christopher Lloyd-Led Comedy

IMDB : tt14051976

คะแนน : 6.3

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นักสังคมสงเคราะห์ Selena และที่ปรึกษาค่าย Jake พยายามอย่างเต็มที่เพื่อชี้แนะโนอาห์อย่างอ่อนโยนไปสู่เส้นทางที่ดีกว่า เมื่อพวกเขาเริ่มบทสนทนาที่เสริมสร้างและให้กำลังใจ แม้ว่าโนอาห์จะไม่ได้เห็นเช่นนั้นในตอนแรกก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป ทัศนคติของโนอาห์เริ่มเปลี่ยนไปและเขาเริ่มสร้างมิตรภาพ
เมื่อปัญหามาถึงแคมป์ในรูปแบบของอาชญากรจอมลุยสองคนเพื่อค้นหาบางสิ่งที่อยู่ในความครอบครองของโนอาห์ โนอาห์และเพื่อนใหม่ของเขาจึงลงมือจัดการด้วยตนเองเพื่อมอบประสบการณ์การเข้าค่ายให้คนร้ายซึ่งจะไม่มีวันลืม ในท้ายที่สุด โนอาห์มองเห็นได้ชัดเจนในขณะที่เขาออกเดินทางบนเส้นทางใหม่โดยมีพี่เลี้ยงเชิงบวกเพื่อช่วยนำทางเขาไปสู่ชีวิตใหม่ด้วยศรัทธาเป็นรากฐานในการต่อยอด

 

เมื่อมองแวบแรก Camp Hideout ดูเหมือนเป็นหนังตลกก่อนวัยรุ่น/วัยรุ่นทั่วไปที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์หรือรายการทีวีอื่นๆ ที่คุณอาจเคยดูมาแล้ว – Home Alone และ Bunk’d จากช่อง Disney Channel ก็เข้ามาในความคิดของฉัน แต่ก็มีช่วงเวลาที่สวยงามมากเช่นกันที่ตัวละครจะได้รับคำเชิญอย่างอบอุ่นให้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับพระเจ้า เช่นเดียวกับข้อความแห่งมิตรภาพ ความเมตตา และความสำคัญของการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ในช่วงเวลาที่การหาภาพยนตร์ที่ทั้งครอบครัวดูด้วยกันได้ยากขึ้นเรื่อยๆ Camp Hideout ก็ได้รับความนิยมในหลายๆ ด้าน

 

Camp Hideout' Trailer: A Teen Tries To Find Himself In This Coming-Of-Age  Comedy