ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nǎi Nai & Wài Pó (2023)

Nǎi Nai & Wài Pó
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสั้น , หนังตลก , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Nǎi Nai & Wài Pó (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Nǎi Nai & Wài Pó
แนว/ประเภท : Comedy, Documentary, Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sean Wang
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Yi Yan Fuei, Zhang Li Hua
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เรื่องราวอันสนิทสนมและมีชีวิตชีวาของสองคุณย่าของเขาเอง เรื่องราวบอกเล่ามิตรภาพระหว่างผู้หญิงสองคนที่แตกต่างกัน แต่มีพลังพิเศษอย่างหนึ่งร่วมกัน พวกเธอล้วนเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เราจะได้ติดตามเส้นทางชีวิตของสองคุณย่า ตั้งแต่ความสุขไปจนถึงช่วงเวลาที่โศกเศร้า การได้ติดตามความสัมพันธ์ของทั้งสองคือข้อเตือนใจอันงดงาม ว่ามิตรภาพและสายสัมพันธ์ภายในครอบครัวนั้นล้ำค่าเพียงใดในสังคมยุคใหม่

 

Nai Nai & Wài Pó (Short 2023) - IMDb

IMDB : tt26218316

คะแนน : 5.2

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังสั้นสารคดีเรื่อง Nǎi Nai & Wài Pó (2023) คือสิ่งพิเศษที่เราทุกคนต้องการ โดยเฉพาะในสังคมที่การมีอายุยืนยาวขึ้นกำลังเป็นประเด็นร้อนแรงทั่วโลก หนังเรื่องนี้ถ่ายทอดข้อความอันเรียบง่ายแต่เปี่ยมความหมายว่าเราสามารถเติมชีวิตชีวา ความรัก และเสียงหัวเราะให้กับทุกชั่วอายุ ด้วยวิธีเล่าเรื่องที่ทั้งกินใจและขบขัน Nǎi Nai & Wài Pó จะพาเราดำดิ่งสู่โลกสองคุณย่าผู้เปี่ยมพลัง ซึ่งแสดงให้เราเห็นว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข

 

Nǎi Nai & Wài Pó คือหนังที่เรียบง่าย ทรงพลัง และสั้นกระชับ หนังเรื่องนี้จะจุดประกายความคิดเรื่องสังคมสูงวัย การเปลี่ยนแปลงของครอบครัวสมัยใหม่ และผลที่มิตรภาพอันเหนียวแน่นจะมีต่อความรุ่งเรืองในช่วงปีสุดท้ายของชีวิต โดยไม่พยายามที่จะยัดเยียดคำตอบสำเร็จรูป หนังเรื่องนี้ชวนให้เราใคร่ครวญ ชื่นชมช่วงเวลาดี ๆ และซาบซึ้งในสายสัมพันธ์อันสวยงามระหว่างเราและเหล่าผู้อาวุโส

 

Nai Nai & Wài Pó' are grandmas turned Oscar-nominated movie stars : NPR