ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cult Killer (2024)

Cult Killer
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังผจญภัย , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Cult Killer (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Cult Killer
แนว/ประเภท : Drama, Adventure, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jon Keeyes
บทภาพยนตร์ : Charles Burnley
นักแสดง : Alice Eve, Shelley Hennig, Antonio Banderas
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่อนักสืบเอกชนชื่อดังถูกสังหาร บุตรบุญธรรมของเขาจึงรับหน้าที่รับผิดชอบในคดีนี้ ขณะที่การสืบสวนของเธอคลี่คลาย เธอถูกบังคับให้ร่วมพันธมิตรที่อันตรายกับนักฆ่าของเขา เพื่อเปิดเผยความลับอันน่าสยดสยองของเมือง และนำความยุติธรรมมาสู่เหยื่อของเมือง

 

Cult Killer (2023) | MUBI

IMDB : tt21151212

คะแนน : 6.3

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นักสืบเอกชนถูกบังคับให้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรที่อันตรายกับนักฆ่าเพื่อเปิดเผยอาชญากรอันน่าสยดสยองของเมืองที่เงียบสงบและเคลียร์ชื่อของที่ปรึกษาของเธอที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรม

 

แคสซี่ โฮลต์ นักสืบเอกชนที่ติดแอลกอฮอล์และกำลังฟื้นตัว ซึ่งหมดสติไปหลังจากดื่มเหล้ามาห้าปี ในตอนเช้า เธอได้รับข่าวน่าเศร้าว่า มิเกล (อันโตนิโอ บันเดราส) เพื่อนนักสืบของเธอและเพื่อนนักสืบเอกชนถูกพบว่าถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ และกระตุ้นให้เธอลงมือทันทีเพื่อค้นหาว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบและทำไม

 

มีการเปิดเผยอย่างรวดเร็วว่าแคสซี่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการถูกทารุณกรรมทางเพศในวัยเด็ก ทิ้งเธอไว้โดยครอบครัวของเธอ และระมัดระวังผู้ชายทุกคนที่เธอพบเจอด้วยความระมัดระวัง (จนถึงจุดหนึ่ง เธอกล่าวว่า Mikeal เป็นผู้ชายคนเดียวที่ไม่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับเธอ) .) แทนที่จะเล่นเกมเกี่ยวกับตัวตนของฆาตกรและทิ้งแรงจูงใจไว้เป็นความลับ ยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่านักฆ่าอย่าง Jamie Douglas จากเชลลีย์ เฮนนิก ก็เป็นผู้รอดชีวิตจากการล่วงละเมิดทางเพศเช่นกันโดยยอมรับว่าเธอทำผิดพลาดในการฆาตกรรม Mikeal โดยสันนิษฐานว่า เขาทำงานร่วมกับกลุ่มชนชั้นสูงผู้มั่งคั่งและน่ารังเกียจที่ดูแลกลุ่มเฒ่าหัวงูที่กว้างขวางซึ่งถูกจองจำมาตั้งแต่เธออายุ 14 ปี ซึ่งเธอกลายเป็นที่ชื่นชอบทันทีในหมู่ชายและหญิงตัวผอมที่ใช้เธอเป็นของเล่นอย่างน่ารังเกียจ

 

แม้ว่าจะเป็นเรื่องดีที่มีอันโตนิโอ แบนเดอรัสเป็นทหารผ่านศึกที่น่าเชื่อถือในช่วงเหตุการณ์ย้อนหลังที่ช่วยให้แคสซี่มีสติและให้คำปรึกษาแก่เธอในการเป็นนักสืบเอกชน ความปลอดภัยของปืนที่เหมาะสม การฝึกการต่อสู้ การเสี่ยงโชค และการถ่ายทอดภูมิปัญญาในชีวิตทั่วไป มันเป็นแผนย่อยที่รู้สึกได้ในท้ายที่สุด ไม่จำเป็นราวกับว่ามีไว้เพื่อสนองความต้องการของผู้ชมชายที่มีใจแคบซึ่งจำเป็นต้องเห็นการฝึกของผู้หญิงก่อนที่จะเชื่อว่าเธอสามารถทำอะไรให้สำเร็จได้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้ความคิดและความรู้สึกของเธอซับซ้อนต่อฆาตกร แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

Cult Killer (2024) | Tvůrci | ČSFD.cz