ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Upgraded (2024)

Upgraded
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Upgraded (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Upgraded
แนว/ประเภท : Romance, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Carlson Young
บทภาพยนตร์ : Christine Lenig, Justin Matthews, Luke Spencer Roberts
นักแสดง : Camila Mendes, Archie Renaux, Marisa Tomei
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เมื่ออานาได้รับการอัปเกรดเป็นชั้นเฟิร์สคลาสในการเดินทางไปทำงาน เธอได้พบกับวิลล์สุดหล่อ ซึ่งเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือเจ้านายของเธอ คำโกหกสีขาวที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ที่ต่อเนื่อง ความรัก และโอกาส จนกระทั่งคำโกหกของเธอขู่จะเปิดเผย

 

Amazon Prime 'Upgraded': Where to Get All the Outfits — Femestella

IMDB : tt21830902

คะแนน : 5

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



พล็อตคุ้นเคยครับ อยู่ในหมวด “ความรักที่ก่อตัวบนความเข้าใจผิด/คำโกหก” คือถ้าคิดมากหน่อยก็อาจรู้สึกว่าความรักแบบนี้มันดูไม่จริงใจ แต่ถ้ามองแบบขำๆ ตามสไตล์หนังรอมคอมก็จะได้เป็นว่า ถ้านางเอกไม่โกหก/ไม่ทำให้เข้าใจผิด เธอก็อาจไม่ได้รับโอกาสดีๆ มากมายที่ตามมาก็เป็นได้ และการพูดเกินจริงของเธอก็ไม่ได้มีที่มาจากเจตนาร้ายๆ เลยพอมองข้ามไปได้บ้าง – อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ว่าจะมองแบบไหนน่ะนะครับ

ส่วนผมมองตามแบบที่หนังอยากให้มองครับ ถ้านางเอกไม่พูดโม้ก็คงไม่มีหนังเรื่องนี้ ซึ่งถ้าข้ามจุดนี้ไปแล้วเสพสิ่งที่หนังให้ ก็รู้สึกได้ว่าหนังสนุกดีครับ ดูเพลินน่ารัก Mendes ก็ใช้เสน่ห์ตามสไตล์ของเธอทำให้แอนาน่าเอาใจช่วยพอสมควร แต่สำหรับผมพลังสำคัญที่ทำให้ตามดูไปจนจบคือนักแสดงรุ่นใหญ่ รายสำคัญเลยคือ Lena Olin ที่เล่นบทไหนก็ได้ใจบทนั้น จะเป็นคนดี คนร้าย สาวแสบ สาวเก็บกด เจ๊เล่นได้หมดครับ ส่วนเรื่องนี้มาเป็นแม่ของพระเอกที่ถูกชะตากับแอนาอย่างยิ่ง บอกเลยครับว่าพลังของเธอนี่แผ่รัศมีมาช่วยเสริมความเด่นให้นางเอกไม่ใช่น้อย

 

Upgraded (2024) | MUBI