ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Argylle | อาร์ไกล์ ยอดสายลับ (2024)

Argylle | อาร์ไกล์ ยอดสายลับ [ZOOM V2]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Argylle | อาร์ไกล์ ยอดสายลับ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Argylle | อาร์ไกล์ ยอดสายลับ
แนว/ประเภท : Action, Thriller Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Matthew Vaughn
บทภาพยนตร์ : Jason Fuchs
นักแสดง : Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

เอลลี่ คอนเวย์ เจ้าของนวนิยายจารกรรมขายดีผู้สันโดษ ผู้ซึ่งเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้จากการอยู่ที่บ้าน กับหน้าจอคอมพิวเตอร์และ อัลฟี่ แมวของเธอ แต่เมื่อเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับ Argylle และภารกิจเปิดโปงองค์กรสายลับชั่วร้ายในนวนิยายของ เอลลี่ เริ่มที่จะกลายมาเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับภารกิจแฝงตัวขององค์กรสายลับในโลกแห่งความจริงขึ้นมา คํ่าคืนแสนสบายที่บ้านก็กลายเป็นอดีตไปเสียแล้ว เธอจึงจำเป็นที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกร่วมกับ เอเดน สายลับผู้มีภูมิแพ้กับแมว เพื่อที่จะหยุดยั้งเหล่ามือสังหาร ในขณะเดียวกันกับที่เส้นแบ่งระหว่างโลกของนวนิยายของเธอและโลกแห่งความจริงเริ่มเลือนรางลงไป

 

Argylle Release Date: Henry Cavill Movie Set for February 2024

IMDB : tt15009428

คะแนน : 6.4

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



แน่นอนว่าหากคุณเป็นแฟนหนังของ "แมทธิว วอห์น" ก็น่าจะรู้จักกับสายเส้นและสไตล์หนังของเขาเป็นอย่างดี แล้ว Argylle ก็ยังเป็นจังหวะหนังแนวถนัดของเขาอีกเช่นเคย เพียงแต่ว่าครั้งนี้พยายามจะฉีกแนวให้ออกไปอีกทางสักหน่อย เพราะหวังจะทำออกมาเป็นหนังสายลับสไตล์โบ๊ะบ๊ะ ลดความขึงขังลงไปหน่อย เหมือนเป็นการเอาส่วนผสมของ Kick-Ass  กับ Kingsman มายำเป็นชามใหม่

 

Argylle ยังมีทีมนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการตบเท้ามาร่วมแจมเพียบ ไม่ว่าจะ "ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด", "แซม ร็อกเวลล์", "ไบรอัน แครนสตัน" หรือ "อารีอานา เดโบซ" พวกเขาต่างก็ทำหน้าที่การแสดงออกมาได้จัดจ้านและเต็มที่ทุกคน แต่กลับบ้งเพราะโครงเรื่องและบทหนังที่เละเทะเหลือเกิน คงจะไม่แปลกใจเท่าไหร่ หากว่าปีหน้าการแสดงของพวกเขาบางคนจะมีชื่อติดเข้าชิงรางวัลราสซี

 

โดยสรุปแล้ว Argylle เป็นหนังแอคชันที่พยายามจะวางมาดให้เป็นสายลับคนใหม่ที่โลกจดจำ พยายามกับภารกิจผจญภัยที่สร้างมีมให้โซเชียลต้องพูดถึง พยายามทำให้คนดูขบขันกับจังหวะโบ๊ะบ๊ะ 5 บาท 10 บาท ที่เชื่อเหลือว่าลีลาของหนังเรื่องนี้เหมาะกับการสร้างเป็นหนังฉายทางสตรีมมิงมากกว่าในโรงหนังด้วยซ้ำ เพราะว่าบางทีหากย้ายไปฉายออนไลน์ หนังอาจจะเจ็บตัวน้อยกว่าด้วยซ้ำ

 

Argylle movie review: First look at Matthew Vaughn's new film starring  Henry Cavill and Bryce Dallas Howard | The West Australian