ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

เกม / ล่า / ตาย | Bad Social (2023)

เกม / ล่า / ตาย | Bad Social
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังไทย

เรื่องย่อ : เกม / ล่า / ตาย | Bad Social (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : เกม / ล่า / ตาย | Bad Social
แนว/ประเภท : Sci-Fi, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  อาริยา ทีม
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, อินทัช เหลียวรักวงศ์, หล่อซื่อ ลี
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ในโลกสังคมออนไลน์ เกมส์คือหนึงในสิ่งที่คนชอบเล่น เพื่อความบันเทิงและมากไปกว่านั้นคือโลกแห่งการหาราได้ “เมศ” ชายหนุ่มที่อาศัยกับน้องสาว พยายามผลักดันตัวเองในทุกวิถิทางเพื่อดำรงอยู่และหาเลี่ยงชีพตัวเองกับน้องด้วยการใช้ทักษะและมันสมอง เมื่อวันหนึ่งน้องสาวของเขาป่วยหนัก เขาจึงต้องหาเงินเพื่อมารักษาให้ได้ จึงต้องร่วมมือกับเพื่อนเขา พีทและไปรท์ ร่วมกันเล่นเกมส์ออนไลน์ จนได้เงินรางวัลมากขึ้นและมากขึ้น แต่ด้วยความโลภของเมธจึงทำให้ความสัมพันธ์เริ่มแตกแยก ความต้องการเงินที่มากขึ้นของเขา ความกระตือรือร้นที่กลายเป็นความโลภกำลังจะเปลี่ยนเป็นความชั่วร้าย ก่อให้เกิดการที่เมธต้องตัดสินใจเพื่อ จะก้าวผ่านจุดนั้นด้วยจิตสำนึกของตัวเองให้ได้ มิฉะนั้นเค้าอาจจะต้องสูญเสียน้องสาวคนเดียวไปตลอดกาล

 

เรื่องย่อ เกม / ล่า / ตาย Bad Social

คะแนน : 0

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นอีกเรื่องที่นับว่ามีความแปลกใหม่สำหรับหนังบ้านเรา กับการผสมความเป็นเกมเข้ากับพล็อตสืบสวนสอบสวน แนวไซไฟ ระทึกขวัญ มีความดาร์ก น่าสนใจ มีปมที่ซับซ้อน ให้คนดูคิดและสงสัยไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ลุ้นระทึกเป็นช่วงๆ

.

ถึงจะเป็นหนังจากค่ายเล็ก ที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไร (ค่าย อาริยาฟิล์ม) และนักแสดงนำก็หน้าใหม่ ซึ่งก็อาจจะต้องพัฒนาฝีมือกันต่อไป แต่ก็รู้ว่าตั้งใจสร้าง คอนเซ็ปท์ดี พยายามฉีก แตกต่าง ถึงแม้บางจุดก็ยังมีช่องโหว่ ไปไม่ถึง แต่ซีจีดีงามเลย ได้มาตฐาน มีฉากพีคๆ อยู่ แม้บทสรุปส่งท้ายจะไปไม่สุด งงๆ อยู่บ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าไม่แย่

 

เรื่องย่อ เกม / ล่า / ตาย Bad Social