ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Haunting of the Queen Mary | เรือผีปีศาจ (2023)

Haunting of the Queen Mary | เรือผีปีศาจ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Haunting of the Queen Mary | เรือผีปีศาจ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Haunting of the Queen Mary | เรือผีปีศาจ
แนว/ประเภท : Drama, Horror, Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gary Shore
บทภาพยนตร์ : Stephen Oliver, Tom Vaughan, Gary Shore
นักแสดง : Wesley Alfvin, Elena Angelova, Tiffany Ashton
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ค้นพบเรื่องราวลึกลับและเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นบนเรือสำราญของครอบครัวหนึ่งในคืนวันฮัลโลวีนปี 1938 และการที่เหตุการณ์ดังกล่าวเกี่ยวข้องกับชะตากรรมของอักครอบครัวหนึ่งในมหาสมุทรเดียวกันนี้ แต่ทว่าอยู่ในห้วงเวลาปัจจุบัน

 

Vertical Buys 'The Queen Mary,' Horror Film Shot on Famous Ocean Liner

IMDB : tt3463938

คะแนน : 5.1

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Hunting of the queen Mary เป็นหนังแนวสยองขวัญที่สามารถใช้ตำนานผี หรือเรื่องความสยองขวัญที่เคยเกิดขึ้นบนเรือมาดัดแปลงและนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ได้น่าสนใส มีเรื่องเล่า ที่เล่าสืบทอดกันมาเกี่ยวกับตำนานอาถรรพ์การฆาตกรรม ที่เกิดขึ้นภายในห้องหนึ่งบนเรือ คือห้อง B-474 และฆาตกรก็ถูกจะไปขังไว้ในห้อง B-340 ซึ่งตลอดเวลาที่ขังนั้นเสียงฆาตกรก็ร้องโวยวายขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาว่ามีบางอย่างเล่นงานเขา และเมื่อเรือถึงฝังแล้วก็พบฆาตกรก็เสียชีวิตในห้องในสภาพเละเทะอย่างเป็นปริศ ก็นับว่าเป็น 2 ห้องที่เฮี้ยนที่สุดบนเรือห้องที่นำมาใช้เป็นประเด็นนำของเรื่องได้ดี

ทั้งยังเพิ่มประเด็นผีเฝ้าสถานที่ เชื่อว่าคนไทยได้ดูแล้วก็ต้องร้องอ๋อเพราะว่าคุ้นเคยกับเรื่องเล่าและตำนานสำคัญของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่ต้องทำให้คนคนนึงตายไปเพื่อให้ดวงวิญญาณเฝ้าสถานที่เอาไว้ ตำนานการสร้างเสาหลักเมืองที่นำคนชื่อ อิน จัน มั่น คง อยู่ ดีมาสังเวยไว้ที่เสา เพื่อให้ดวงวิญญาณเฝ้าเมือง และเรื่องราวในเอกสารชาวต่างชาติ วัน วลิต ที่เขียนเอาไว้ว่าในแผ่นดินสมเด็จพระเจ้าปราสาททองว่า ได้มีการชำระประตูเมืองทั้งหมดและก็นำเอาผู้หญิงท้องหลายคนมาสังเวยประตูเมือง แต่อย่างไรก็ตาม ตำนานการสร้างเมืองและการสร้างศาลหลักเมืองของไทยที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องเล่ายังคงมีอยู่ นั่นก็หมายความว่าคติความเชื่อถ้าเรื่องผีเข้าสถานที่นั้นก็เป็นความเชื่อร่วมกันระหว่างชาวไทยและชาวตะวันตกนั่นเอง และในหนังก็สามารถใช้ประเด็นนี้สร้างความน่ากลัวและผูกเรื่องให้กับหนังได้ดีมากอีกด้วย

 

Haunting of the Queen Mary' Exclusive Featurette - 8 Minute Preview Takes  You Aboard the Haunted Ship - Bloody Disgusting