ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Greatest Night in Pop | คืนแห่งประวัติศาสตร์เพลงป๊อป (2024)

The Greatest Night in Pop | คืนแห่งประวัติศาสตร์เพลงป๊อป
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : The Greatest Night in Pop | คืนแห่งประวัติศาสตร์เพลงป๊อป (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : The Greatest Night in Pop | คืนแห่งประวัติศาสตร์เพลงป๊อป
แนว/ประเภท : Documentary, Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bao Nguyen
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Lionel Richie, Harriet Sternberg, Wendy Rees
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

พบกับสารคดีเจาะลึกเบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ค่ำคืนหนึ่งในเดือนมกราคมปี 1985 ศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงมารวมตัวกันเพื่อบันทึกเสียงบทเพลง "วีอาร์เดอะเวิลด์"

 

TRAILER - The Greatest Night in Pop (2024)

IMDB : tt30796448

คะแนน : 7.8

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



“The Greatest Night in Pop” เป็นสารคดีสำหรับทุกคนที่รัก “We Are the World” (รวมถึงฉันด้วย) หรือแม้แต่ผู้ที่มองซิงเกิลการกุศลระดับตำนานด้วยคำถามจริงจังแต่รู้สึกทึ่งกับปรากฏการณ์ของมัน (ฉันก็เหมือนกัน) ในแง่หนึ่ง “We Are the World” มักจะเป็นสารคดีเสมอไป — มิวสิกวิดีโอชื่อดังที่บันทึกเพลงในขณะที่กำลังบันทึก ในช่วงกลางคืนที่จัดขึ้นที่ A&M Recording Studios ในลอสแองเจลิสทันทีหลังจาก American Music Awards เมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2528 (ผู้จัดงาน USA for Africa ตระหนักว่าการตรึงเซสชันการบันทึกเสียงไว้ที่คืนนั้นเท่านั้นที่พวกเขาจะแน่ใจได้ว่าดาราทั้งหมดที่พวกเขาต้องการสำหรับเพลงนี้จะรวมอยู่ในที่เดียวพร้อมๆ กัน)

 

มิวสิกวิดีโอนั้นเป็นมากกว่าวิดีโอมาโดยตลอด มันเป็นละครไซโคดรามาของดาราดังที่เปิดเผยตัวเองในแบบย่อส่วน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของความสวยงามของมัน และ "The Greatest Night in Pop" ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ที่งาน Sundance และฉายทาง Netflix วันนี้ ช่วยให้เราเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศนั้นและขยายขอบเขตออกไป เนื่องจากนำเสนอภาพหลังเวทีของไอคอนทั้งหมดที่มารวมตัวกันและยอมปล่อยผมลงเพื่อประโยชน์ ของบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า (ไม่ใช่ว่ามันจะง่ายขนาดนั้น) กำกับโดย Bao Nguyen สารคดี โดยมี Lionel Richie เป็นศูนย์กลาง (เขาคือหัวหน้าผู้คิดถึงอดีตและไกด์นำเที่ยวของเรา) ถือเป็น "การเฉลิมฉลอง" อย่างแน่นอน แต่ก็ประกอบขึ้นด้วยความจริงใจและน่าพึงพอใจอย่างยิ่ง แฟนเพลงที่รู้จักกันมานานไม่ควรพลาด แต่ผู้ชมอายุน้อยก็อาจรู้สึกมึนเมาเช่นกัน “The Greatest Night in Pop” ดึงม่านม่านควันของเหล่าคนดังแห่งวงการดนตรีกลับมาอีกครั้ง

 

The Greatest Night in Pop': Netflix Doc Digs Into "We Are the World"