ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Red Bull Symphonic Orchestra: Anthony Parnther feat. Metro Boomin (2023)

Red Bull Symphonic Orchestra: Anthony Parnther feat. Metro Boomin (2023)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Red Bull Symphonic Orchestra: Anthony Parnther feat. Metro Boomin (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Red Bull Symphonic Orchestra: Anthony Parnther feat. Metro Boomin
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Metro Boomin, 
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เพียงคืนเดียวเท่านั้น โปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก Metro Boomin ร่วมมือกับ Red Bull และ Maestro Anthony Parnther เพื่อนำ Red Bull Symphonic รอบปฐมทัศน์ฝั่งตะวันตกมาสู่โรงละคร Dolby อันโด่งดังในลอสแอนเจลิส งานแสดงดนตรีที่จำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงได้ผสมผสานโลกแห่งดนตรีฮิปฮอปและดนตรีคลาสสิกในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงการแสดงพิเศษโดย John Legend, Swae Lee, NAV และ Roisee

Watch Red Bull Symphonic Metro Boomin documentary

IMDB : tmdb1208658

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โปรดิวเซอร์แผ่นเสียง Metro Boomin พลิกโฉมเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาด้วยวงออร์เคสตราเต็มรูปแบบและแขกรับเชิญพิเศษที่ Red Bull Symphonic ในลอสแองเจลิส ไปดูเบื้องหลังและหวนนึกถึงความมหัศจรรย์อีกครั้ง

 

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2023 Metro Boomin โปรดิวเซอร์เพลงฮิปฮอปของ Red Bull และฮิปฮอปได้สร้างประวัติศาสตร์ในลอสแองเจลิสด้วย Red Bull Symphonic ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ตหนึ่งคืนที่เพลงฮิตที่สุดของโปรดิวเซอร์ได้รับการปรับโฉมใหม่โดยวงซิมโฟนีออร์เคสตราเต็มรูปแบบ ตอนนี้ Red Bull เชิญชวนผู้ชมให้สำรวจการสร้างช่วงเวลาสำคัญทางดนตรีด้วยสารคดีสุดพิเศษ

 

Red Bull Symphonic ซึ่งจัดขึ้นที่โรงละคร Dolby บน Hollywood Boulevard ถือเป็นการเฉลิมฉลองทางดนตรีและชุมชนที่ไม่เหมือนใครผ่านการผสมผสานระหว่างดนตรีฮิปฮอปและดนตรีคลาสสิก

สารคดีจะพาผู้ชมไปชมเบื้องหลังร่วมกับ Maestro Anthony Parnther (เป็นที่รู้จักจาก Encanto, Star Wars: The Mandalorian, Creed II, Black Panther: Wakanda Forever), ผู้กำกับเพลง Laura Escudé, สมาชิกของ Symphonic Orchestra และ Metro Boomin เอง โดยจัดแสดงความร่วมมือเชิงสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความหลงใหลที่ทำให้งานสุดพิเศษนี้เกิดขึ้นได้

หวนคิดถึงความมหัศจรรย์ของ Red Bull Symphonic กับ Metro Boomin อย่างครบถ้วนบนช่อง YouTube ของ Metro Boomin การแสดงของ “Am I Dreaming,” “Calling,” “On Time,” “Skyfall,” และ “Bad & Boujee” มีอยู่ใน Red Bull 1520

 

Metro Boomin Performs 2023 Red Bull Symphonic