ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Desperado | อาชญากรระห่ำ (2024)

Desperado | อาชญากรระห่ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Desperado | อาชญากรระห่ำ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Desperado | อาชญากรระห่ำ
แนว/ประเภท : Drama, Crime, Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cheng Si Yi
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Danny Chan Kwok Kwan, MIYA, Shi Yan Neng
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

หลายปีก่อน โจวเค่อสวมชุดสูทบุกเข้าไปในรังแก๊งมาเฟียเพียงลำพังและช่วยเหลือปานั่วน้องชายของเขา แต่ท้ายที่สุดก็ถูกจับกุมและคุมขัง เวลาหลายปีผ่านไปอย่างรวดเร็ว หลังจากได้รับการปล่อยตัวจากคุกโจวเค่อใช้ชีวิตอย่างไร้กังวลในเมืองโดยใช้นามแฝงว่าหลี่เฟย ทว่ากระแสน้ำอันเงียบสงบบนท้องถนนกำลังเพิ่มสูงขึ้นและคลื่นความชั่วร้ายลูกใหม่ก็กำลังน่ากลัวยิ่งขึ้น และคราวนี้โจวเค่อควรไปที่ไหน

 

Desperado (2024) - Cast & Crew — The Movie Database (TMDB)

IMDB : tmdb1232756

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ iQIYI ออนไลน์เรื่องนี้มีฉากอยู่ในไท่เฉิง เมืองที่ถูกสร้างขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งน่าจะเป็นประเทศไทยหรือกัมพูชา เริ่มต้นด้วยฉากแอ็กชันยอดเยี่ยมที่ Zhao Ke อันธพาลในชุดสูทมาที่โกดังขายเนื้อเพียงลำพังเพื่อช่วยเหลือ บาร์โนน้องชายของเขาสาบาน โกดังแห่งนี้เป็นด่านหน้าสำหรับการลักลอบค้ายาเสพติดและเป็นกับดักเพื่อล่อให้เขาเข้ามา อย่างไรก็ตาม หลังจากการเผชิญหน้าอย่างดุเดือดและนองเลือดกับพวกอันธพาล ตำรวจก็มาถึงและจับกุม Zhao ในขณะที่ Barno ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลบหนีไปได้ เก้าปีต่อมา หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวจากคุก เขาก็ปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะตัวตลกข้างถนนและใช้ชื่อว่าลี่เฟย

 

ในขณะเดียวกัน อาชญากรที่เหลือจากโกดังก็มีอำนาจมากยิ่งขึ้นภายใต้การนำของเจ้านายคนใหม่ชื่ออาร์ ขณะเดียวกัน Barno ก็กลายเป็นนักการเมือง และไม่นานนัก ทั้งสองก็ได้พบกัน แต่ Zhao ไม่ต้องการทำอะไรกับเขา นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะหมกมุ่นอยู่กับการเป็นผู้ปกครองของ Ling Ling ที่ได้รับการแต่งตั้งเอง ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของตำรวจท้องที่ในขณะที่พ่อของเธอออกไปปฏิบัติภารกิจ ตอนนี้เขาแต่งตัวเป็นตัวตลกแล้วแขวนอยู่นอกโรงเรียนของเธอและปกป้องเธอจากอาชญากรที่ตามล่าแฟลชไดรฟ์ USB ที่ซ่อนอยู่ในตุ๊กตาหมีของเธอซึ่งมีข้อมูลที่จะกำจัดพวกมันตลอดไป ยิ่งไปกว่านั้นเขาต้องแก้แค้นคนที่รับผิดชอบต่อการตายของภรรยาและลูกสาวของเขา

 

Film] Desperado, de Cheng Si-Yi (2024) - Dark Side Reviews