ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Merry Little Batman | คริสต์มาสแสนวุ่นกับเจ้าหนู่แบทแมน

Merry Little Batman | คริสต์มาสแสนวุ่นกับเจ้าหนู่แบทแมน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น , หนังครอบครัว , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Merry Little Batman | คริสต์มาสแสนวุ่นกับเจ้าหนู่แบทแมน

ชื่อภาพยนตร์ : Merry Little Batman | คริสต์มาสแสนวุ่นกับเจ้าหนู่แบทแมน
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mike Roth
บทภาพยนตร์ : Mike Roth,  Morgan Evans,  Jase Ricci
นักแสดง : Luke Wilson,  Yonas Kibreab,  James Cromwell
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

คริสต์มาสนี้ เดเมียน เวย์น อยากจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่เหมือนอย่างคุณพ่อของเขา ซึ่งก็คือแบทแมนนั่นเอง เมื่อเดเมียนต้องอยู่บ้านคนเดียวระหว่างที่แบทแมนออกไปจัดการกับสุดยอดวายร้ายของก็อตแธมในคืนคริสต์มาสอีฟ เดเมียนตกกระไดพลอยโจนได้มาเจอกับเหล่าวายร้ายที่วางแผนจะขโมยคริสต์มาสไปจากชาวเมืองและเขาพุ่งคว้าโอกาสที่จะได้เป็นฮีโร่

 

In 'Merry Little Batman,' the Dark Knight takes on parenthood - Los Angeles  Times

IMDB : tt15352516

คะแนน : 0

รับชม : 698 ครั้ง

เล่น : 162 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Merry Little Batman ของไมค์ ร็อธเป็นภาคเสริมที่เหมาะกับเด็กในจักรวาลแอนิเมชันของ DC ที่ทั้งครอบครัวสามารถเพลิดเพลินได้ สไตล์ศิลปะนี้ชวนให้นึกถึง Cartoon Network ในยุค 2010 และมีความเฮฮาพอๆ กับความหวนคิดถึง โดยหวนนึกถึงช่วงเวลาของ Roth ในรายการ Regular Show จนถึงจุดนี้เราเคยเห็น Damian Wayne เวอร์ชันเดียวเท่านั้นและ Merry Little Batman ก็กล้าพอที่จะพลิกบทลูกชายของ Batman ภาพยนตร์เรื่องนี้ตลกดีจริงๆ และการพากย์เสียงก็สุดยอด รวมถึงแบทแมนคนใหม่ล่าสุดของเราอย่างลุค วิลสันด้วย ทันช่วงวันหยุดพอดี นักเขียนมอร์แกน อีแวนส์ (Teen Titans Go!) และเจส ริชชี่ได้ค้นพบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของหัวใจและความเฮฮาในการ์ตูนกระโดดโลดเต้นเรื่องนี้

 

เดเมียน เวย์น (โยนาส คิเบร็อบ) อาศัยอยู่กับพ่อของเขา แบทแมน (วิลสัน) แต่อยากจะใช้ทักษะที่เขาเรียนรู้จากแม่นักฆ่าของเขา ทาเลีย อัล กูล ความพยายามของเขาในการเป็นโรบินคนใหม่ถูกปฏิเสธ แต่อัศวินรัตติกาลมอบเข็มขัดอเนกประสงค์ให้กับเดเมียนสำหรับคริสต์มาส แบทแมนต้องการให้เดเมียนมีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่มี นั่นคือวัยเด็ก แต่เช่นเดียวกับเด็กทุกคน Damian ปรารถนาที่จะเป็นผู้ใหญ่ในไม่ช้า เมื่อแบทแมนออกไปปฏิบัติภารกิจในวันคริสต์มาสอีฟ เขาทิ้งเดเมียนไว้ในความดูแลของอัลเฟรด (เจมส์ ครอมเวลล์) เมื่อหัวขโมยบุกเข้าไปในคฤหาสน์ของเวย์น เดเมียนก็สามารถสู้รบได้ดี แต่พวกเขาก็ยึดเข็มขัดนิรภัยของเขาไว้ ขึ้นอยู่กับเดเมียนที่จะกู้มันก่อนที่แบทแมนจะกลับมา เพื่อที่เขาจะได้พิสูจน์ว่าเขาสมควรที่จะเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ

 

In 'Merry Little Batman,' the Dark Knight takes on parenthood - Los Angeles  Times