ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Elf Me | เอลฟ์จอมป่วน (2023)

Elf Me | เอลฟ์จอมป่วน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Elf Me | เอลฟ์จอมป่วน (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Elf Me | เอลฟ์จอมป่วน
แนว/ประเภท : Comedy, Adventure, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Younuts
บทภาพยนตร์ : Marcello Cavalli, Giovanni Gualdoni, Gabriele Mainetti
นักแสดง : Federico Ielapi, Anna Foglietta, Fabio Rovazzi
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ทริปคือผู้สร้างสิ่งประดิษฐ์ในโรงงานของซานตาที่ชอบสร้างอาวุธอันตรายมากกว่าสร้างของเล่น โชคชะตานำให้เขามาพบกับเอเลีย เด็กแปลกและขี้อายจากหมู่บ้านบนเทือกเขาในอิตาลี ตอนแรกพวกเขาไม่ลงรอยกัน แต่ทั้งสองต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยวางความแตกต่างเพื่อกอบกู้วันคริสต์มาสจากนักธุรกิจโหดเหี้ยมที่อยากทำลายเทศกาลวันหยุดที่ทุกคนชื่นชอบ

 

Elf Me: una commedia con Lillo Petrolo – Gilt Magazine

IMDB : tt28527613

คะแนน : 5.7

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์ธีมคริสต์มาสเรื่องล่าสุดของ Prime Video Italia คือ Elf Me ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อเอเลียที่บังเอิญได้รับเอลฟ์นักประดิษฐ์ของซานต้าเป็นของขวัญช่วงคริสต์มาสตอนต้น เอลฟ์ชื่อทริป เขาชอบทำของเล่นและหัวใจของเขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง แต่ของเล่นชิ้นสุดท้ายอาจไม่ใช่ของที่น่าพึงพอใจเสมอไป ของเล่นที่ทริปสร้างทำให้เกิดความวุ่นวายเกินกว่าจะนำไปใช้เล่นได้ ทำให้เขาได้รับชื่อเสียงว่าเป็นคนสร้างปัญหาในหมู่เอลฟ์ของซานต้า

ไม่มีภาพยนตร์คริสต์มาสจะสมบูรณ์แบบได้หากไม่มีวายร้ายตัวดีที่มีเป้าหมายที่จะทำลายความสุข Elf Me มีสิ่งนั้นอยู่ในรูปแบบของนักธุรกิจชื่อ Ciocca ซึ่งมองว่าธุรกิจของเล่นของ Ivana แม่ของ Elia เป็นการแข่งขัน ธุรกิจของเธอไม่เจริญรุ่งเรืองแต่ด้วยความช่วยเหลือของ Trip ช่วยให้ธุรกิจของเธอเติบโตอย่างรวดเร็ว

 

ทริปใช้เวทย์มนตร์ของเขาเพื่อสร้างของเล่นพิเศษที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจของ Ciocca ได้รับผลกระทบ เขาลักพาตัวทริปเพื่อทำให้ของเล่นของเขามีมนต์ขลังเช่นกัน เอเลีย อิวาน่า และเพื่อนๆ มารวมตัวกันเพื่อช่วยทริปจากชอคกา และส่งเขากลับไปที่ขั้วโลกเหนือ

 

Elf Me Movie 2023 | Review, Cast, Trailer, Posters, Watch Online at Amazon  Prime, News & Videos | eTimes