ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad Blood | ชำระบัญชีเลือด (2023)

Bad Blood | ชำระบัญชีเลือด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Bad Blood | ชำระบัญชีเลือด (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Bad Blood | ชำระบัญชีเลือด
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Dan Trong Tran
บทภาพยนตร์ : Dan Trong Tran
นักแสดง : Kieu Minh Tuan, Mac Van Khoa, Quoc Truong
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ลัม อดีตมาเฟียที่ล้างมือไปเป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปและมีครอบครัวจนมีลูกสาวออกมา แต่วันหนึ่งลูกของเขาถูกลักพาตัวไปโดยกลุ่มค้ามนุษย์ข้ามชาติในตัวเมือง ทำให้ลัมต้องปลุกอดีตอันชั่วร้ายของเขาที่เคยเป็นถึงยอดมือสังหารตามล่าคนที่มาจับตัวลูกเขาไป

 

Action, horror movies hit cinemas this national holiday

IMDB : tt28805927

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังแอคชั่นจากเวียดนามที่เป็นการหยิบพล็อต Taken มาทำใหม่รอบที่ 1 ล้านและเผลอๆจะชวนนึกถึงหนังในบ้านเดียวกันอย่าง Furie ที่เปลี่ยนเพศจากหญิงมาเป็นชาย แต่ถึงกระนั้น หนังสามารถยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองได้ด้วยทั้งฉากแอคชั่นต่อสู้ที่พริ้วไหวสวยงาม กับการปั้นมิติตัวละครที่ดูเป็นมนุษย์มากกันจริงๆ

หนังเปิดเรื่องมาด้วยฉากต่อสู้โคตรมันส์ฉิบหายของพระเอกคนเดียวปะทะลูกสมุนนับยี่สิบ ด้วยการออกแบบฉากต่อสู้แบบตะลุยด่านไปเรื่อยๆ ผสมจังหวะการออกลีลาหมัด ท่วงท่าการเตะต่อยที่พริ้วไหว ปาดไปด้วยมีดที่ฟาดฟันจนเลือดอาบ ต้องขอบคุณคิวบู๊เจ้าเดียวกับที่ทำ Furie, The Princess ที่ทำให้ฉากต่อสู้ในเรื่องดูดุดันกันมากๆ

ฉากแอคชั่นระหว่างทางมีส่วนที่ชอบมากๆและรู้สึกว่าดูกั๊กๆ จากการพยายามทำให้ตัวละครเอกมีมิติที่จะไม่ลงมือทำร้ายใครอีกต่อไปจากผลพวงในอดีต ช่วงแรกๆเลยต้องรับมือรับตีนตัวร้ายกันเป็นว่าเล่น แล้วเราก็ชอบนะที่หนังไม่ได้ทำให้ตัวเอกดูไร้เทียมทานแบบข้ามาคนเดียวสู้ทั้งกองทัพ ขนาดอีฉากเปิดเรื่องที่สู้กันตั้งยี่สิบ พี่แกได้แผลไปแล้วสิบกว่าแผลอ่ะ

จะเสียดายก็แต่ว่าหนังสตาร์ทเรื่องมาเดือดมากๆ แต่แล้วหนังก็กลับค่อยๆแผ่วปลายลงจนนำไปสู่องก์สามที่ค่อนข้างราบเรียบกว่าที่คิด จากที่หนังอุตส่าห์ปูความเข้มข้น ทั้งการหักหน้าฆ่าใครในหนังก็ได้ ตัวร้ายที่ดูน่าเกรงขามสุดๆ ตัวเอกที่กำลังจะถูกสัญชาติญาณดิบของตัวเองครอบงำจนกลายเป็นเครื่องจักรสังหาร แต่องก์ 3 พี่เล่นบู๊แป๊ปๆแล้วก็เคลียร์เรื่องกันง่ายเฉยเลย 5555

แต่รวมๆก็ถือว่าเป็นหนังแอคชั่นน้ำดีจากเวียดนามอีกเรื่องที่ห้ามพลาดเลย ใครชอบ Furie, Furies, The Princess เรื่องนี้ใช้ทีมสตั๊นท์และคนออกแบบคิวบู๊เจ้าเดียวกันเลย มันส์พอดิบพอดี นี่ส่วนตัวนอกจากฉากเปิดก็ชอบฉากสู้ในหอศิลปะนะ การออกแบบตัวร้ายที่แนบเนียนเป็นนักแสดงโชว์แล้วค่อยๆไล่เก็บต่อสู้ทีละ Stage ไปเรื่อยๆ ชอบช่วงที่สู้กับ 3 สาวมากๆ ทั้งการตัดต่อ การออกแบบคิวบู๊ การใช้มุมกล้องคือดีเลย

 

Bad Blood (2023) | Rotten Tomatoes