ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Ringleader: The Case of the Bling Ring | เดอะ ริงลีดเดอร์: เจาะคดีแก๊งบลิงริง (2023)

The Ringleader: The Case of the Bling Ring | เดอะ ริงลีดเดอร์: เจาะคดีแก๊งบลิงริง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : The Ringleader: The Case of the Bling Ring | เดอะ ริงลีดเดอร์: เจาะคดีแก๊งบลิงริง (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Ringleader: The Case of the Bling Ring | เดอะ ริงลีดเดอร์: เจาะคดีแก๊งบลิงริง
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Erin Lee Carr
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Amy Kaufman, Christine Kee, Sarika Kim
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สารคดีเกี่ยวกับราเชล ลี หัวหน้ากลุ่มหัวขโมยเดอะบลิงริง จากเหตุที่ฮอลลีวู้ด ปี 2009 ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นหัวหน้าวง Bling Ring ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุปล้นบ้านคนดังในเมืองกาลาบาซัส รัฐแคลิฟอร์เนีย ในปี 2551 และ 2552 แบ่งปันเรื่องราวของเธอเป็นครั้งแรก

 

The Ringleader: The Case of the Bling Ring Trailer - HBO Documentary  Profiles Teenage Mastermind Behind Celebrity Robberies - VIMooZ

IMDB : tt29258210

คะแนน : 5.4

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อพิจารณาจากประวัติทางจิตวิทยาแล้ว สารคดีเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่า “ผู้บงการ” ซึ่งอยู่เบื้องหลังการลักขโมยของ Bling Ring ไม่ได้เข้มงวดเท่าที่ควร แต่เป็นภาพของยุคที่วัตถุนิยมมากเกินไปและความหลงใหลที่ไม่มีวันสิ้นสุดของเรา ชื่อเสียงมันดีกว่ามาก Rachel Lee ถูกระบุว่าเป็น "หัวโจก" ของอาชญากรรมวัยรุ่นที่สนุกสนานโดยผู้สมรู้ร่วมคิดของเธอ แต่ไม่เคยพูดในที่สาธารณะจนกระทั่งสารคดีเรื่องนี้ นั่นบ่งบอกถึงการเปิดเผยที่ชุ่มฉ่ำ เพื่อให้สอดคล้องกับความประทับใจนี้ ในตอนแรก Lee แสดงให้เห็นว่ามีความตระหนักรู้ในตนเองโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม ความไว้วางใจของเราในความสามารถของเธอในการเล่าเรื่องราวที่ซื่อสัตย์อย่างแท้จริงให้กับเราในไม่ช้าก็พังทลายลง เมื่อเธอระบุเหตุผลที่ค่อนข้างอ่อนแอสำหรับการก่ออาชญากรรมของเธอ: การเลี้ยงดูจากชนชั้นกลางและการหย่าร้างของผู้ปกครอง (แม้ว่าประสบการณ์วัยรุ่นของเธอกับการใช้ยาเสพติดจะเป็นคำอธิบายที่น่าเชื่อถือมากกว่า)

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะชี้ให้เห็นถึงข้อบกพร่องเชิงตรรกะและความไม่ถูกต้องในเรื่องราวของลี แต่มันก็ไม่เคยทำให้เธอต้องทำงานเพื่อสิ่งเหล่านั้นเลย โดยกระทบต่อผลงานที่เหลือของเธอ สิ่งที่เฉียบแหลมกว่านั้นคือการปฏิบัติต่อบุคคลเสริมในเรื่องอื้อฉาว (เจ้าหน้าที่สืบสวนที่หมกมุ่นอยู่กับชื่อเสียงและผู้มีอิทธิพลในเหยื่อของ Bling Ring) - ตัวอย่างที่ประกอบกับการตรวจสอบของแพทย์เกี่ยวกับส่วนที่เกินอย่างฉูดฉาดของยุค 00 ได้วางโครงร่างไว้มากมาย เห็นภาพแรงจูงใจของเด็กได้ชัดเจนกว่าสิ่งที่ลีเสนอ

 

Bling Ring leader Rachel Lee reveals what fueled celeb crimes