ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Velveteen Rabbit (2023)

The Velveteen Rabbit
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอนนิเมชั่น , หนังสั้น

เรื่องย่อ : The Velveteen Rabbit (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Velveteen Rabbit
แนว/ประเภท : Animation, Short, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jennifer Perrott, Rick Thiele
บทภาพยนตร์ : Tom Bidwell, Margery Williams
นักแสดง : Phoenix Laroche, Ellie Mejia, Samantha Colley
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สร้างโดยอิงจากหนังสือคลาสสิกแสนล้ำค่า เมื่อวิลเลียมวัยเจ็ดขวบได้รับของเล่นคริสต์มาสตัวโปรดชิ้นใหม่ เขาก็ได้ค้นพบเพื่อนรักชั่วนิรันดร์ และปลดล็อกโลกแห่งเวทมนตร์

 

The Velveteen Rabbit - Plugged In

IMDB : tt9900816

คะแนน : 7

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Velveteen Rabbit หนังสือสำหรับเด็กที่มีเสน่ห์โดย Margery Williams ซึ่งตีพิมพ์ในปี 1922 ถือเป็นรายการย่อยที่ส่งผลกระทบอย่างยิ่งในหลักการย่อยของของเล่นที่กลายเป็นของจริง บอกเล่าเรื่องราวของกระต่ายยัดไส้ที่มอบให้กับเด็กชายตัวเล็ก ๆ ในวันคริสต์มาส ซึ่งในระหว่างห้องเด็กเล่น tête-à-tête ได้รับการบอกเล่าจาก Skin Horse ที่ชาญฉลาด ซึ่งเป็นม้าของเล่นตัวใหญ่บนล้อ ว่าเขาสามารถกลายเป็นจริงได้ถ้าเขาเป็น ได้รับความรักจากเจ้าของมากพอ เด็กน้อยตกหลุมรักเขาและประกาศว่าเขามีจริง แต่วันหนึ่ง เมื่อเด็กพาเขาออกไปเล่นข้างนอก เพื่อนที่แสนนุ่มของเราได้พบกับกระต่ายเนื้อและเลือด และเริ่มคันจนกลายเป็นของจริง ต่อมา - เมื่อกระต่ายที่ถูกทำลายล้างถูกโยนทิ้งไป โดยเป็นเพื่อนที่มีค่าที่สุดของเด็กชายในช่วงไข้อีดำอีแดง ความปรารถนาของเขาก็เป็นจริง


แม้ว่าวิลเลียมส์จะเกิดในอังกฤษ และข้อความในหนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดอารมณ์ขันแบบอังกฤษแบบแห้งๆ แต่ The Velveteen Rabbit ก็เป็นที่รู้จักดีกว่าในอเมริกา ซึ่งมียอดขายมากกว่า 1 ล้านเล่ม มากกว่าในสหราชอาณาจักร เมื่อปีที่แล้วสื่อสหรัฐฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีอย่างกว้างขวาง แต่สำหรับคนอังกฤษกลุ่มหนึ่ง เรื่องนี้เป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบทบาทใน Friends สองตอน โครงเรื่องทั้งสองเกี่ยวข้องกับแชนด์เลอร์ของแมทธิว เพอร์รีผู้ล่วงลับไปแล้ว เล่มหนึ่งเขาติดตามฉบับพิมพ์ครั้งแรกสำหรับความรัก และอีกเรื่องหนึ่งที่โมนิกาซื้อชุดฮัลโลวีนตามเรื่องราวให้เขา การเชื่อมโยงที่อาจช่วยเติมเต็มเรื่องราวที่น้ำตาไหลอยู่แล้วนี้ด้วย ฉุนเฉียวมากขึ้น

The Velveteen Rabbit' aims to retain the 'emotional heart' of a beloved  tale - Los Angeles Times