ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Leo | ลีโอ (2023)

Leo | ลีโอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Leo | ลีโอ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Leo | ลีโอ
แนว/ประเภท : Animation, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Robert Marianetti, Robert Smigel, David Wachtenheim
บทภาพยนตร์ : Robert Smigel, Adam Sandler, Paul Sado
นักแสดง : Adam Sandler, Bill Burr, Cecily Strong
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ชีวิตของกิ้งก่าวัย 74 ปีที่เบื่อโลกเต็มที กับการเป็นสัตว์ประจำชั้นเรียนอยู่ในโหลแก้วร่วมกันเจ้าเต่าอีกตัว ถึงจะแก่ตัวและอยากออกไปสัมผัสชีวิตในโลกขนาดไหน เขาก็ต้องติดอยู่กับชีวิตในโรงเรียนแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่เมื่อพบว่าตัวเองเหลือชีวิตอีกเพียงปีเดียว จึงคิดหาวิธีหนีออกไปจากที่นี่ แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะทำให้มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาได้ล่ะ

 

I Watched Leo On Netflix And I Was Not Expecting It To Be This Good |  Cinemablend

IMDB : tt5755238

คะแนน : 6.9

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Leo เป็นหนังการ์ตูนที่สอดแทรกเนื้อหาที่ชวนประทับใจเกินคาด โดยเฉพาะในแง่การตีแผ่แวดวงการศึกษาและสังคมในโรงเรียนประถมยุคปัจจุบัน เนื้อหาและพล็อตง่าย ๆ แต่เต็มไปด้วยความจริงใจ กลายเป็นเสน่ห์หลักของเรื่องนี้ และการที่ได้เจ้ากิ้งก่าลีโอมาเป็นตัวละครนำในการขับเคลื่อนทิศทางต่าง ๆ ของเขา กลายเป็นคนดูจะหลงรักเจ้าลีโอตัวนี้ไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยจริง ๆ

Leo เป็นผลงานสร้างภายใต้ Happy Madison โปรดักชันของ "อดัม แซนด์เลอร์" ที่โดยปกติมักจะสร้างแต่หนังสัปดนลามกกับมุกตลกที่ชวนขำแค่หึ ๆ แต่ถือว่าครั้งนี้พวกเขามาหยิบจับทำหนังแอนิเมชั่น ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ชมครอบครัวและเด็ก แล้วผลลัพธ์ออกมาได้น่าประทับใจกว่าที่คิด อดัม แซนด์เลอร์ ที่รับหน้าที่ทั้งพากย์เสียงเป็นลีโอ เป็นโปรดิวเซอร์หนัง และร่วมเขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วย กลายเป็นว่าเขารู้จังหวะต่าง ๆ ดี และรู้ดีกว่าควรจะใส่อะไรตรงไหน

 

Leo กลายเป็นหนังแอนิเมชันที่มีความโดดเด่นมาก ๆ ในแง่ของการนำเสนอและเล่าเรื่อง ถึงเนื้อหามันจะเป็นเด็กประถมไปสักหน่อย แต่หนังกลับให้แง่คิดและบทเรียนที่ดี ๆ กับเด็กและผู้ปกครอง มันเป็นหนังที่เด็กดูก็เพลิน ผู้ใหญ่ดูแล้วก็ได้ขบคิดตามไปด้วย ทุกเรื่องราวถูกร้อยเรียงผ่านแนวคิดของกิ้งก่าเจนโลกตัวหนึ่ง ที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างน่าเหลือเชื่อ

 

Watch Leo | Netflix Official Site