ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dashing Through the Snow (2023)

Dashing Through the Snow
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Dashing Through the Snow (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Dashing Through the Snow
แนว/ประเภท : Comedy, Family, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tim Story
บทภาพยนตร์ : Scott Rosenberg
นักแสดง : Lil Rel Howery, Ludacris, Madison Skye Validum
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ระหว่างที่เอ็ดดี้ใช้เวลากับชาร์ลอตต์ ลูกสาววัยเก้าขวบของเขาในคืนคริสต์มาสอีฟ เขาก็ดันไปผูกมิตรกับชายลึกลับในชุดสีแดงชื่อว่านิคเข้า

 

Dashing Through the Snow (2023) - IMDb

IMDB : tt5608166

คะแนน : 7.8

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอ็ดดี้ (คริส 'ลูดาคริส' บริดเจส) เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเบื่อคนหนึ่ง อาศัยอยู่ตามลำพังในขณะที่เขาและภรรยาของเขา (เทโยนาห์ แพร์ริส) เข้ารับการบำบัด เขาเกลียดวันหยุดโดยอ้างว่านักร้องเพลงแครอลฟังดูเหมือนเป็ดที่บาดเจ็บ และเขายินดีที่จะผ่านช่วงเทศกาลนี้เพื่อหลีกเลี่ยงเทศกาลใดๆ ลูกสาวของเขา ชาร์ล็อตต์ (เมดิสัน สกาย วาลิดัม) ตรงกันข้ามเลย เธอใช้ชีวิตในเทศกาลคริสต์มาสและตามประเพณีทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง เธอสวมสีแดงและเขียวเผื่อว่าพ่อของเธอตัดสินใจพาเธอไปที่ไหนสักแห่งที่ดีในวันคริสต์มาสอีฟนี้

 

แอลลิสัน (เทโยนาห์ แพร์ริส) มีเวลาไปชอปปิ้งในนาทีสุดท้าย โดยชาร์ล็อตต์อยู่กับพ่อขี้โมโหซึ่งมีวันหยุดคริสต์มาสที่ไม่ธรรมดา หลังจากรับประทานอาหารค่ำอย่างไร้ความสุขโดยไม่พบหมวกกระดาษ เอ็ดดี้ประกาศว่าเขาต้องให้อาหารแมวของเพื่อนบ้าน เมื่อมองหา Pudding Foots เอ็ดดี้ไม่พบเธอ (และเขาก็ไม่ได้เอาอาหารออกไปด้วย) สิ่งที่เขาพบคือชายคนหนึ่งติดอยู่ในปล่องไฟ เอ็ดดี้เป็นนักสังคมสงเคราะห์ในตำรวจแอตแลนต้า งานของเขาคือการทำงานร่วมกับผู้คนที่ตกที่นั่งลำบากและต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อย เห็นได้ชัดว่า Nick Sinter-Claus (Lil Rey Howery) ต้องการสิ่งนี้ เพื่อนคิดว่าเขาเป็นซานต้า! โดยมีชาร์ล็อตต์อยู่ด้วย เอ็ดดี้กลับเข้าสู่โหมดทำงานเพื่อให้นิคได้รับความช่วยเหลือที่เขาต้องการ

 

ระหว่างทางไปสถานีตำรวจ เอ็ดดี้ตระหนักว่าพวกเขากำลังถูกติดตาม รูปแบบการเล่าเรื่องที่ไม่ปะติดปะต่อหมายความว่าเราไม่ได้รับการบอกเล่าว่าทำไมพวกเขาถึงถูกติดตาม และจะไม่มีการบอกเล่าอีกในสามของภาพยนตร์ แต่คนพวกนี้ตั้งใจที่จะโค่นนิคลง

 

Will Packer's Heartwarming Holiday Tale: 'Dashing Through The Snow'