ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

See You on Venus | เจอกันบนดาวศุกร์นะ (2023)

See You on Venus | เจอกันบนดาวศุกร์นะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : See You on Venus | เจอกันบนดาวศุกร์นะ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : See You on Venus | เจอกันบนดาวศุกร์นะ
แนว/ประเภท : Romance, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joaquín Llamas
บทภาพยนตร์ : Victoria Vinuesa
นักแสดง : Virginia Gardner, Alex Aiono, Rob Estes
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เพื่อเยียวยาความเจ็บปวดในจิตใจ สองวัยรุ่น มีอาและไคล์ จึงเดินทางไปสเปนเพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิดมีอา แต่การเดินทางครั้งนี้อาจทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันและกัน

 

See You on Venus Review

IMDB : tt14960612

คะแนน : 6

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เด็กสาวผู้มีความลับได้เดินทางไปสเปนครั้งหนึ่งในชีวิต เธอยังสามารถโน้มน้าวคนแปลกหน้าที่เกือบจะฟื้นตัวจากโศกนาฏกรรมให้มาร่วมกับเธอได้ มีอา (เวอร์จิเนีย การ์ดเนอร์) สามารถขโมยหัวใจได้ตั้งแต่ต้น เธอเป็นเด็กสาวที่ใจดีและฉลาดข้างถนนที่รักการถ่ายภาพและเติบโตมาในระบบอุปถัมภ์ เห็นได้ชัดว่าเธอเคยเห็นสิ่งต่างๆ ในอดีตแต่ได้ค้นพบวิธีที่จะเปิดรับความคิดเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง

 

ทั้งหมดนี้ฉายแววออกมาในฉากเปิดเรื่อง มีอาเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งและชอบง่าย คู่หูของเธอคือไคล์ (อเล็กซ์ ไอโอโน) เด็กชายที่เธอแทบไม่รู้จักและพบในขณะที่เธอออกไปถ่ายรูปเขตอนุรักษ์ธรรมชาติและเขากำลังจะฆ่าตัวตาย ไคล์เป็นชายหนุ่มขี้โมโหและหดหู่มาก เขาต้องรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ทำให้เด็กคนหนึ่งเสียชีวิตและอีกคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาไม่มีความตั้งใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับความรู้สึกผิด – โดยไม่มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง นี่คงเป็นหนังที่มืดมนและน่าหดหู่ถ้าไม่ใช่สำหรับมีอา ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว เธอมีวิธีเปลี่ยนบาดแผลให้กลายเป็นการมองโลกในแง่ดี

 

จุดเริ่มต้นของหนังเป็นเรื่องที่เบาและตลกอย่างน่าประหลาดใจ เนื่องจากธีมหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือความตายและการฆ่าตัวตาย จริงๆ แล้วมีปัญหาด้านวรรณยุกต์เกิดขึ้นในที่สุดเนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามที่จะดำเนินต่อไปด้วยทัศนคติที่สบายๆ และเบาบาง แต่จากนั้นก็ตัดสินใจที่จะแนะนำเรื่องราวอื่นที่เกี่ยวข้องกับความตาย

 

See You on Venus (2023) - Photos - IMDb