ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Maxine's Baby: The Tyler Perry Story | ลูกรักของแม็กซีน: เรื่องราวของไทเลอร์ เพอร์รี่ (2023)

Maxine's Baby: The Tyler Perry Story | ลูกรักของแม็กซีน: เรื่องราวของไทเลอร์ เพอร์รี่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังชีวประวัติ , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Maxine's Baby: The Tyler Perry Story | ลูกรักของแม็กซีน: เรื่องราวของไทเลอร์ เพอร์รี่ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Maxine's Baby: The Tyler Perry Story | ลูกรักของแม็กซีน: เรื่องราวของไทเลอร์ เพอร์รี่
แนว/ประเภท : Documentary, Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gelila Bekele, Armani Ortiz
บทภาพยนตร์ : Gelila Bekele
นักแสดง : Lucky Johnson, Tyler Perry, Mellody Hobson
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ไทเลอร์ เพอร์รี่คือครีเอทีฟร้อยอาชีพแห่งอเมริกา แต่ภายใต้อาณาจักรความบันเทิงอันยิ่งใหญ่นี้เขาคือชายคนหนึ่งที่ทำงานอย่างเจียมตนเพื่อเยียวยาชีวิตวัยเด็กอันบอบช้ำด้วยการเปลี่ยนแปลงความเจ็บปวดไปสู่ความสำเร็จ ลูกรักของแม็กซีน: เรื่องราวของไทเลอร์ เพอร์รี่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของไทเลอร์ เพอร์รี่ผู้ช่างคิด และเส้นทางที่แสนเจ็บปวดแต่ซื่อสัตย์ไปสู่จุดสูงสุดของอุตสาหกรรมหนึ่งที่ไม่ยอมรับในตัวเขา

 

Tyler Perry Documentary 'Maxine's Baby' Coming to Prime Video

IMDB : tt28796100

คะแนน : 0

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นักเขียน-ผู้กำกับที่มีผลงานมากมาย โปรดิวเซอร์อิสระผู้บุกเบิก หัวหน้าสตูดิโอที่สร้างตัวเอง ชื่อใดๆ ทั้งหมดนี้ใช้ได้กับ Tyler Perry แม้ว่าชื่อที่เครื่องหมายยัติภังค์หลายตัวที่ทำลายขอบเขตเลือกสำหรับตัวเองก็คือ “Maxine's Baby” ซึ่งเป็นชื่อเล่นเดียวกับที่คู่หูสารคดี Gelila Bekele และ Armani Ortiz เลือกที่จะให้โปรไฟล์ที่สร้างแรงบันดาลใจของ Perry ผู้ซึ่งถ่อมตนอย่างถ่อมตนเพื่อคนที่ประสบความสำเร็จมากมาย แม้จะไม่ใช่งาน Hagiography มากนัก แต่โปรเจ็กต์ที่น่าบูชานี้มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะยกย่องความสำเร็จของ Perry จนต้องใช้ขั้นตอนที่หาได้ยากในการนับตัวแทนและนักประชาสัมพันธ์ของเขา (ซึ่งมีงานจริงคือการประชาสัมพันธ์เขา) ท่ามกลางแหล่งข้อมูลที่น่าชื่นชม

 

ในช่วงแรก ละครและภาพยนตร์ของเพอร์รีทำหน้าที่ทั้งสร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างทางศีลธรรม กล่าวถึงหัวข้อต่างๆ อย่างไม่ใส่ใจ เช่น การนอกใจ การติดยาเสพติด และการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ซึ่งผู้ชมผิวดำคุ้นเคยกับการได้ยินในโบสถ์มากกว่าบนหน้าจอขนาดใหญ่ ปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติสองโหลและสตูดิโอภาพยนตร์ขนาด 330 เอเคอร์ตามชื่อของเขา Perry ผู้ซึ่งเป็นมากกว่าผลงานของเขา บัดนี้เข้ามาเติมเต็มบทบาทนั้น โดยทำหน้าที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นไปได้และการเสริมพลัง โดยเฉพาะกับผู้สร้างผิวดำคนอื่นๆ

 

Maxine's Baby: The Tyler Perry Story' Coming To Prime Video