ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

You Hurt My Feelings | เจ็บเพราะรัก (2023)

You Hurt My Feelings | เจ็บเพราะรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : You Hurt My Feelings | เจ็บเพราะรัก (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : You Hurt My Feelings | เจ็บเพราะรัก
แนว/ประเภท : Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Nicole Holofcener
บทภาพยนตร์ : Nicole Holofcener
นักแสดง : Amber Tamblyn, David Cross, Tobias Menzies
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ความสัมพันธ์อันยาวนานของนักเขียนสาวเริ่มสั่นคลอนเมื่อเธอแอบได้ยินแฟนหนุ่มพูดถึงหนังสือเล่มล่าสุดของเธอ

 

You Hurt My Feelings' Trailer: Nicole Holofcener's Latest Film

IMDB : tt15771916

คะแนน : 6.6

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



คนโกหกผิวขาวคือดอน (โทเบียส เมนซีส์) เป็นเวลาสองปีแล้วที่เขาอ่านนวนิยายฉบับร่างแล้วฉบับเล่าที่ภรรยาของเขา เบธ (จูเลีย หลุยส์-เดรย์ฟัส) เขียนและเล่าให้เธอฟังว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน ภาพยนตร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่เธอได้ยินเขาที่ร้านขายเครื่องกีฬาในแมนฮัตตัน โดยบอกกับมาร์ค สามีของพี่สาวเธอ มาร์ค (อาเรียน โมอายด์) ว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ชอบหนังสือเล่มนี้ แต่ความจริงจะฆ่าเธอ เขาไม่ผิด เธอเศร้าโศกมากในสองฉากกับน้องสาว ซาราห์ (ไมเคิล วัตคินส์) เชื่อว่าตอนนี้เธอไม่มีทางเชื่อใจดอนได้เลย แต่โฮโลฟซีเนอร์สนใจกระบวนการเยียวยามากกว่าที่เธอจะได้รับความเจ็บปวด

 

ยี่สิบนาทีผ่านไปก่อนจะเจอร้านเครื่องกีฬา เมื่อถึงจุดนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แสดงให้เราเห็นว่าชีวิตของเบ็ธและดอนเป็นอย่างไร อยู่ด้วยกันและแยกจากกัน พวกเขามีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง น่ารัก และแปลกประหลาดโดยไม่รู้ตัว ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะแบ่งโคนไอศกรีมเป็นเตียงทันที สิ่งหนึ่งที่บริษัทจัดหาคู่ยังคงไม่ลืมคือพูดว่า “ฉันชอบสิ่งนี้” และ “เยี่ยมมาก” ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่เป็นเช่นนั้น การโกหกสีขาวก็เหมือนกับ Advil สำหรับความสัมพันธ์บางอย่าง พวกมันทำให้การอักเสบลดลง หลังจากโดนระเบิดใส่ Don ก็หยิบปากกาของเธอขึ้นมา เธอเริ่มนอนบนโซฟา โดยไม่สนใจเขาและตีตัวออกห่าง และเขาก็สับสน เย็นวันหนึ่ง ต่อหน้าซาราห์และมาร์กและชามสลัดที่แต่งตัวไม่เรียบร้อยหนึ่งชาม เธอเล่าให้เขาฟังว่าเธอได้ยินสิ่งที่เขาพูด จากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำในสิ่งที่คอเมดี้การแต่งงานในอเมริกาน้อยเกินไปทำ: ตัดสินความผิดหวัง มันกลายเป็นเกี่ยวกับความจริงที่ไหลออกมาจากการปลดภาระนั้น

 

โฮโลฟเซเนอร์ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดที่จะให้เบ็ธและดอนเข้ามาอยู่ในธุรกิจที่ซื่อสัตย์และสร้างสรรค์ เธอสอนการเขียนให้กับผู้ใหญ่ เขาเป็นนักบำบัด ฉันไม่คิดว่าทั้งสองคนจะรักสิ่งที่พวกเขาทำ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหาเลี้ยงชีพได้ดี เราจะได้ดูเธอตอบสนองต่อไอเดียเรื่องราวของนักเรียนสี่คนของเธอ และในกรณีหนึ่งต่อชิ้นงานจริง และสังเกตเขาร่วมกับคนไข้เพียงไม่กี่คน ภาพยนตร์ของ Holofcener เป็นภาพยนตร์ที่รวดเร็ว ไม่ค่อยจะเกินเครื่องหมาย 92 นาที แต่เสียงสะท้อนทางสังคมของพวกเขาเกิดขึ้นจากความสามารถอันมหัศจรรย์

 

Review: You Hurt My Feelings is an observant comedy of manners | The  Canberra Times | Canberra, ACT