ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Quiz Lady (2023)

Quiz Lady
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Quiz Lady (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Quiz Lady
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jessica Yu
บทภาพยนตร์ : Jen D'Angelo
นักแสดง : Awkwafina, Sandra Oh, Will Ferrell
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เด็กสาวผู้คลั่งไคล้เกมโชว์กับพี่สาวชีวิตล้มเหลวผู้เหินห่าง ต้องร่วมมือกันเพื่อใช้ชดหนี้พนันของผู้เป็นแม่

 

Quiz Lady' review: Awkwafina and Sandra Oh freshen up familiar comedic  family stylings - DraftKings Network

IMDB : tt13405810

คะแนน : 6.9

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่อเจนนี่ปรากฏตัวที่บ้านคนโต แอนก็เบื่อหน่ายแล้ว แม่ของพวกเขาหนีไปที่มาเก๊าเพื่อหนีหนี้ 80,000 ดอลลาร์ที่เธอเป็นหนี้เคน (จอน พาร์ค) แก๊งค์สุนัขจรจัดที่เลี้ยงเด็ก และแอนน์จะเป็นคนจัดการเรื่องต่างๆ โดยธรรมชาติ สิ่งต่างๆ เป็นไปเช่นนี้นับตั้งแต่เจนนี่ซึ่งใช้ชีวิตอย่างอิสระมากขึ้นเสมอ หากไม่อยู่กับร่องกับรอยและไม่มั่นคง ก็ได้ออกจากชีวิตและทิ้งแอนน์ให้ดูแลแม่ของพวกเขา

 

แอนน์โดดเดี่ยวและทำงานเป็นโดรนในออฟฟิศ วิธีปลอบใจรูปแบบเดียวของแอนน์คือรายการตอบคำถามสไตล์ Jeopardy ที่เธอดูอย่างเคร่งครัดมาตั้งแต่เด็ก เมื่อเคนขโมยสุนัขของแอนน์เป็นหลักประกัน เจนนี่รู้สึกถึงความฝันอันสูงสุดของเธอในการเป็นโค้ชชีวิต จึงลักพาตัวแอนน์และขับรถพาเธอไปออดิชั่นสำหรับการแสดงด้วยความหวังว่าเธอจะได้รับเงินเพื่อชำระหนี้

 

เช่นเดียวกับเพื่อนตลกโรดทริปหลายๆ เรื่อง ความมีประสิทธิผลขององค์กรขึ้นอยู่กับความสมดุลและเคมีระหว่างคู่หูคนกลางมากกว่าการเขียนบทหรือการกำกับเอง และโดยเฉพาะ “Quiz Lady” ถูกกำหนดให้มีการเดิมพันแบบพลิกบทบาท กล่าวคือ โดยทั่วไปแล้ว Oh จะเป็นนักแสดงดราม่าที่รับบทเป็นเจนนี่ผู้ร่าเริง ในขณะที่นักแสดงร่วมของเธอ Awkwafina ซึ่งนอกเหนือจากบทบาทของเธอใน “The Farewell” ทำให้เธอส่วนใหญ่ ชื่อที่มักเป็นการ์ตูนแนวโล่งอก (“Crazy Rich Asians,” “The Little Mermaid”) คือแอนน์ที่จริงจังและเคร่งเครียด

 

แต่ทั้งคู่พบความสามัคคีที่ง่ายดาย แม้ว่าโอ้จะยกของหนักเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม ในขณะที่น้องสาวคนเล็กของอควาฟินามักจะตกตะลึง แต่ระเบิดอารมณ์ออกมาเพียงเสียงเดียว Oh เป็นคนที่มีเสน่ห์และถ่วงดุลอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนกับเจนนี่ที่ตัวใหญ่เกินตัว เธอรู้ว่าเมื่อใดควรหมุนตัวเลือกของเธอ และที่สำคัญที่สุดคือเติมความซุกซนของเจนนี่ด้วยความลึกทางอารมณ์ที่เดือดปุด ๆ ใต้ผิวเผิน

 

Quiz Lady' Review: Awkwafina and Sandra Oh Are Hilarious Together