ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Praise This (2023)

Praise This
Youtube Video

หมวดหมู่ : ภาพยนตร์เพลง , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Praise This (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Praise This
แนว/ประเภท : Musical, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tina Gordon
บทภาพยนตร์ : Tina Gordon, Brandon Broussard, Hudson Obayuwana
นักแสดง : Chloe Bailey, Anjelika Washington, Quavo
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อแซม นักดนตรีชื่อดังผู้ทะเยอทะยานถูกบังคับให้เข้าร่วมทีมสรรเสริญที่ตกอับและดิ้นรนของลูกพี่ลูกน้องของเธอในการเป็นผู้นำในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ เธอมองเห็นโอกาสที่จะทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงในที่สุด

 

Praise This' Review: Chloe Bailey and Anjelika Washington Charm

IMDB : tt9658388

คะแนน : 7.3

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในภาพยนตร์เรื่อง “Praise This” ที่ตลกขบขัน โคลอี้ เบลีย์รับบทเป็นแซมที่ไม่นับถือศาสนา ซึ่งเป็นศิลปินด้านดนตรีที่ค้นพบกลุ่มเฉพาะของเธอในแวดวงนักร้องประสานเสียงเยาวชนด้านพระกิตติคุณในแอตแลนตา ผู้กำกับทิน่า กอร์ดอนสร้างสรรค์ละครเพลงที่ถ่ายทอดโดยนักแสดงที่มีเสน่ห์และการแสดงที่ให้ความบันเทิงอย่างล้นหลาม สตรีมมิ่ง "Praise This" ในวันที่ 7 เมษายนทาง Peacock จะเพิ่มรายการที่น่ายินดีให้กับประเภทนี้ แม้ว่าจะไม่ได้มีลักษณะเฉพาะก็ตาม ประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วยการทำหน้าที่เป็นบัตรเชิญที่ชนะรางวัลสำหรับพรสวรรค์ด้านการแสดงและดนตรีของดาวรุ่ง พี่สาวคนเล็กของนักแสดงชายจาก “The Little Mermaid” ฮัลลี เบลีย์ และครึ่งหนึ่งของพี่น้องดูโอ้อาร์แอนด์บี Chloe x Halle

 

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการที่แซมถูกบังคับให้ออกจากลอสแองเจลิสโดยพ่อของเธอ เนื่องจากมีพฤติกรรมกบฏ เขามอบความไว้วางใจให้เธอดูแลป้าและลุงของเธอ (เคนดริก ครอสและจาโนรา แมคดัฟฟี่) แต่บุคคลที่รับผิดชอบชีวิตใหม่ของแซมในแอตแลนตาอย่างเต็มที่ก็คือเจส (แอนเจลิกา วอชิงตัน) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ ทันทีที่เรียกเธอว่าพี่สาว-ลูกพี่ลูกน้อง และแนะนำแซมให้รู้จักชีวิต เพื่อนฝูง และการฝึกร้องประสานเสียงของเธอ เจสเป็นญาติประเภทที่คนส่วนใหญ่พยายามหลีกเลี่ยง โดยถูกขับออกจากความกระตือรือร้นที่อึกทึกเกินไปของพวกเขา แม้จะเป็นคนฉลาด แซมก็ใช้เวลาไม่นานนักที่จะตระหนักว่าการเข้าร่วมทีมสรรเสริญของเจสในการเป็นผู้นำในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศอาจเป็นช่องทางให้เธอออกจากแอตแลนต้าและเข้าสู่อาชีพนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จ และแล้วมิตรภาพของคู่รักคู่คี่ก็ถือกำเนิดขึ้น

 

ระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เผยให้เห็นตัวละครสมทบมากมาย มีนักร้องคนอื่นๆ ในทีมนักร้องประสานเสียง คู่แข่งหลายๆ คน และสมาชิกของคริสตจักรที่เป็นนักร้องประสานเสียงด้วย มีแม้กระทั่งคนไม่กี่คนในกลุ่มผู้ชมที่ถูกเน้นอย่างหายวับไป ตัวละครเหล่านี้เกือบทั้งหมดถูกวาดขึ้นแบบบางและใกล้เคียงกับภาพล้อเลียนมากขึ้น แต่ตัวละครส่วนใหญ่มีลักษณะเฉพาะที่ชัดเจนหรือนำเสนอช่วงเวลาที่มีอารมณ์ขันสักหนึ่งหรือสองช่วง ซึ่งทำให้ง่ายต่อการให้อภัยว่าตัวละครเหล่านี้ถูกวาดแบบบางแค่ไหน

 

Praise This - Film (2023) - SensCritique