ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Untold: Race of the Century | การแข่งแห่งศตวรรษ (2023)

Untold: Race of the Century | การแข่งแห่งศตวรรษ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Untold: Race of the Century | การแข่งแห่งศตวรรษ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Untold: Race of the Century | การแข่งแห่งศตวรรษ
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chapman Way , Maclain Way
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : John Bertrand , Ron Brown , Dennis Connor
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ประวัติการแข่งขัน America's Cup ปี 1983 เรื่อง "Race of the Century" เป็นเรื่องราวตกอับสุดคลาสสิก บอกเล่าเรื่องราวของชาวออสเตรเลียกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันเพื่อทำลายสถิติชนะรวด 132 ปีในการแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติที่สุดในโลก

 

UNTOLD: The Race of The Century' Netflix Review: Stream It Or Skip It?

IMDB : tt21805942

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Untold นำเสนอเรื่องราวของผู้ชนะใช้เวลาทั้งหมด การแข่งขันที่ทำได้หรือตายแห่งศตวรรษ ถ้วยของอเมริกา และวิธีที่ทีมออสเตรเลียทีมหนึ่งลงนรกและกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง ในเวลาหนึ่งชั่วโมงยี่สิบสองนาที นี่เป็นอีกเรื่องราวที่น่าสนใจและแทบไม่น่าเชื่อในซีรีส์ Untold และฉันขอแนะนำให้ดูเป็นอย่างยิ่ง 

อเมริกาครองสถิติชนะต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ 132 ปี ในการแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติที่สุดในโลก New York Yacht club ไม่ได้อยู่ในธุรกิจที่ต้องสูญเสีย และพวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าถ้วยจะยังคงอยู่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งนำไปสู่กลอุบายที่สกปรกและการรณรงค์ที่สกปรก

 


America's Cup อยู่ในลีกชั้นนำ สำหรับคนรวยและคนดัง ชนชั้นสูง และเป็นบางสิ่งที่มีเพียงคนอื่นเท่านั้นที่ใฝ่ฝันที่จะได้ลงแข่งขัน ไม่ใช่แค่ถ้วยและชื่อเสียงที่เป็นเดิมพันเท่านั้น ยังมีรางวัลมูลค่านับพันล้านดอลลาร์ กองทุนที่มาพร้อมชัยชนะ แน่นอนว่าต้องใช้อัตตา ความเย่อหยิ่ง และความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะอเมริกาเพื่อถ้วยนี้ เนื่องจากฉันไม่รู้จักใครเลยที่อยากจะสูญเสียเงินจำนวนนั้น ทันใดนั้น พวกออสซี่สุดบ้าระห่ำก็มา พร้อมที่จะทำให้ทุกคนต้องตะลึง

 

สารคดีชุดนี้มีบทสัมภาษณ์ชาวออสเตรเลียผู้กระท่อนกระแท่น เชี่ยวชาญ และหิวโหยในการเดินทางเพื่อโค่นล้มอเมริกาและยึดถ้วยกลับคืนมา นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์กะลาสีเรือชาวอเมริกันในขณะนั้นเพื่อแชร์ประสบการณ์การแข่งขันครั้งนี้ด้วย

 

An interview with Maclain Way on Netflix's Untold: The Race of the Century