ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fingernails (2023)

Fingernails
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังโรแมนติก , หนังตลก

เรื่องย่อ : Fingernails (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Fingernails
แนว/ประเภท : Romance, Drama, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Christos Nikou
บทภาพยนตร์ : Christos Nikou, Sam Steiner, Stavros Raptis
นักแสดง : Jessie Buckley, Riz Ahmed, Jeremy Allen White
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

คนเราจะรู้ได้อย่างไรว่ารักที่มีนั้นเป็นรักแท้หนึ่งเดียวของชีวิตจริงๆ ลองคิดสิว่าถ้ามีการทดลองที่สามารถฟันธงง่ายๆ ด้วยการนำเล็บมือของคู่รักมาวัดกัน คุณจะอยากรู้ผลไหม - และถ้ารู้แล้วจะทำใจรับได้หรือเปล่า

 

Fingernails' Review: Jessie Buckley and Riz Ahmed in a Tender Sci-Fi

IMDB : tt13968674

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Fingernails เริ่มต้นด้วยการแนะนำโลกอนาคตอันใกล้ที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้คน ในโลกนี้มีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า “Love Tester” ซึ่งสามารถทดสอบความรักของคู่รักได้อย่างแม่นยำ โดยการวัดคลื่นหัวใจและกิจกรรมสมองของทั้งสองฝ่าย Anna และ Ryan ตัดสินใจใช้ Love Tester เพื่อทดสอบความรักของกันและกัน และผลลัพธ์ก็ออกมาว่าทั้งสองคนรักกันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม Anna ยังคงรู้สึกไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเอง เธอจึงตัดสินใจรับงานที่สถาบันทดสอบความรัก ซึ่งเป็นสถาบันเดียวกันที่ผลิต Love Tester ขึ้นมา ที่สถาบัน Anna ได้พบกับ Amir ชายหนุ่มปริศนาที่ทำงานเป็นผู้ทดสอบความรัก Amir เป็นชายหนุ่มที่ฉลาดและมีเสน่ห์ เขาทำให้ Anna รู้สึกสับสนในความรู้สึกของตัวเองมากขึ้นไปอีก ในขณะเดียวกัน ความสงสัยในเทคโนโลยี Love Tester ก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น มีหลายคนเชื่อว่า Love Tester ไม่สามารถวัดความรักที่แท้จริงได้ และเป็นเพียงเครื่องมือที่ใช้เพื่อหลอกลวงผู้คนเท่านั้น Anna ก็เริ่มสงสัยใน Love Tester เช่นกัน เธอจึงตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อหาความจริง

Jessie Buckley และ Riz Ahmed แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมใน Fingernails Buckley สามารถถ่ายทอดความสับสนและความไม่มั่นคงของ Anna ได้อย่างน่าประทับใจ ส่วน Ahmed ก็สามารถถ่ายทอดความฉลาดและความลึกลับของ Amir ได้อย่างดีเยี่ยม เคมีระหว่าง Buckley และ Ahmed ก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน ทั้งสองคนสามารถทำให้ผู้ชมเชื่อว่า Anna และ Amir ต่างก็หลงใหลในกันและกันอย่างแท้จริง
 

 

Fingernails (2023) | MUBI