ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Knuckle Girl | เจ๊ทวงแค้น (2023)

Knuckle Girl | เจ๊ทวงแค้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Knuckle Girl | เจ๊ทวงแค้น (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Knuckle Girl | เจ๊ทวงแค้น
แนว/ประเภท : Action, Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hong-Seung Yoon
บทภาพยนตร์ : Sang-Young Jeon, Byeong-sik Jung, Soichiro Ojima
นักแสดง : Ken'ichi Abe, Takahiro Araki, Narimi Arimori
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ผลงานแอคชั่นสุดมันส์จากการร่วมมือกันระหว่างญี่ปุ่นและเกาหลี รัน นักชกสาวที่ลุกขึ้นสู้กับองค์กรลึกลับด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันการต่อสู้แบบตะลุมบอนเพื่อตามหาความจริงเรื่องน้องสาวที่หายไป เรื่องอันตรายรายล้อมทุกแห่งหน รันต้องแลกนวมกับสนับมือ เพื่อที่จะช่วยน้องสาวของเธอให้ได้

 

knuckle-girl-13 | メディア | BANGER!!!(バンガー) 映画愛、爆発!!!

IMDB : tt29253563

คะแนน : 0

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เลือกมาทางระทึกมากกว่าดุเดือดจึงอาจไม่ดิบแต่ก็เล่าเรื่องได้ทำให้มีความเร้าใจ อาจเพราะนี่คือหนังญี่ปุ่นที่จะใช้เวลาในการเล่าเรื่องให้มีแรงจูงใจโดยไม่ขยี้ดราม่าเพราะว่าตั้งใจมาขายความมันส์  ซึ่งกับเรื่องนี้ก็คือหนังที่สร้างมาจากการ์ตูนทำให้การเล่าเรื่องเหมือนการ์ตูนเพราะเลือกเล่าให้สัมผัสกันด้านความสัมพันธ์ที่จะเป็นแรงจูงใจ  กระนั้นทุกอย่างก็คือความง่ายมาตามสูตรของหนังแนวนี้คือน้องหายตัวไปพี่สาวที่สู้เก่งก็ต้องไปตามหาน้อง  แล้วต้องช่วยน้องด้วยการฝ่าดงหมัดเท้าเข่าศอกท่อนเหล็กหรือดาบคาตานะ  เพียงแต่ในความง่ายนั้นจับความสัมพันธ์ได้คือเรื่องของพี่น้องที่มีกันเพียงสองคนมันไม่ต้องเล่ามากแต่เล่าเท่าที่ควรเล่าเพื่อเอาเวลาไปตามหา  ซึ่งนอกจากเรื่องตามสูตรแบบนี้เรื่องอื่นๆรอบข้างกลับกลวงโบ๋เบ๋เพราะไม่ได้เล่าเลยทั้งในมุมของเด็กเนิร์ดแฮกเกอร์มุมของตำรวจมุมของแฟนเก่าหรือมุมของผู้ร้าย  นั่นหมายความว่าหนังไม่ได้ตั้งใจมาลึกแต่ตั้งใจมาระทึกเพราะฉากต่อสู้คือเอากันเจ็บๆอ่วมอรทัยต้องเอาใจช่วยความดิบจึงไม่มีเพราะความดุเดือดไม่มา  ซึ่งก็ต้องเป็นอย่างนั้นเพราะนี่คือหนังแอ็กชันที่ซัดกันด้วยมือด้วยเท้าจะให้ดุเดือดเลือดพล่านเหมือนการสาดกระสุนใส่กันก็คงไม่ได้

 

อาจไม่ใช่ความมันส์แบบ Non-Stop แต่ด้วยความที่มีเนื้อมีหนังบ้างทำให้ยังดูสนุกตื่นเต้นเร้าใจ บ่อยครั้งที่หนังแอ็กชันมักจะมาเพื่ออัดฉากแอ็กชันโดยไม่สนสี่สนแปดอะไรคือทำยังไงก็ได้ให้ตัวละครไปสู้กันซึ่งมันก็มันส์ดีอยู่หรอก  แต่อะไรก็ตามที่มันเยอะไปก็ล้าจนน่าเบื่อแถมถ้าการพาไปยังจุดนั้นยังไปด้วยการตัดสินใจที่ไม่ฉลาดหรือขาดแรงจูงใจที่มากพอนั่นคือมีทางเลือกอื่นทำไมไม่ไปทำ  แต่กับเรื่องนี้ไม่ใช่ไม่มีทางเลือกแต่ทางเลือกถูกปิดตายด้วยการต้องเจอกับตำรวจกังฉินสิ่งที่ทำได้คือพยายามสืบเองจนเจอเงื่อนไขมาให้ต้องสู้เจ๊จึงหยิบสนับมือออกมาสู้  ดังนั้นฉากแอ็กชันในหนังเรื่องนี้จึงมีที่มาที่ไปไม่ได้พาตัวเองไปหาเรื่องไม่ฉลาดทำแต่มันไม่เหลือทางเลือกนั่นก็คือหนังเล่าเรื่องฐานรากได้ดีพอประมาณ  ผลที่ได้คือหนังยังดูสนุกตื่นเต้นเร้าใจมีความระทึกใจในฉากต่อสู้เพราะนักแสดงหรือตัวละครได้ใจคนดูไปหมดแล้วแม้จะด้วยเสน่ห์ส่วนตัวไม่ใช่มิติตัวละครแต่ได้ก็คือได้  แม้ว่าเหตุการณ์รอบข้างมากมายจะไม่มีอะไรเลยเป็นหนังตามสูตรที่ถ้านับเป็นตัวหนังคือมาเพื่อฆ่าเวลาแต่กับนักแสดงอายากะ มิโยชิกลับติดตาพาให้หนังดูเพลิน

 

Knuckle Girl】 | 36th Tokyo International Film Festival