ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wingwomen {Voleuses} | ร่วมด้วยช่วยกัน...ปล้น (2023)

Wingwomen {Voleuses} | ร่วมด้วยช่วยกัน...ปล้น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Wingwomen {Voleuses} | ร่วมด้วยช่วยกัน...ปล้น (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Wingwomen {Voleuses} | ร่วมด้วยช่วยกัน...ปล้น
แนว/ประเภท : Comedy, Crime, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mélanie Laurent
บทภาพยนตร์ : Mélanie Laurent, Christophe Deslandes, Cédric Anger
นักแสดง : Adèle Exarchopoulos, Mélanie Laurent, Manon Bresch
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

โจรมืออาชีพเหนื่อยหน่ายกับชีวิตที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ จึงตัดสินใจวางมือ แต่ขอทิ้งทวนด้วยการทำภารกิจปล้นง่ายๆ กับคู่หูและคนขับรถพาหนีสุดห้าวคนใหม่

 

Mélanie Laurent on Directing 'Wingwomen,' Netflix Action-Comedy

IMDB : tt21638298

คะแนน : 0

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเริ่มมาด้วยฉากแอ็กชั่นทันทีแบบสไตล์หนังสายลับ 007 ซึ่งก็มีฉากแอ็กชั่นขับรถในป่าพร้อมกับยิงต่อสู้กับโดรนที่ตามมาไล่ล่าเธอ ซึ่งก็ออกมาพอให้น่าสนใจได้อยู่บ้าง แต่ฉากเริ่มนี้กลับมีไว้เพื่อหลอกผู้ชมให้คิดว่านี่แค่เริ่ม หลังจากนี้จะมีฉากแอ็กชั่นที่ดีกว่า ซึ่งกลายเป็นว่าเรื่องราวหลังจากนั้นกลับราบเรียบแทบไม่มีฉากแอ็กชั่น โดยไม่มีฉากที่ดีกว่าฉากเปิดเรื่องอีกแล้ว แม้กระทั่งฉากไคลแม็กซ์ของเรื่องที่ควรจะเป็นฉากปล้นเท่ๆ ก็ไม่มี หนังแทบจะหลอกลวงผู้ชมตั้งแต่ต้นจนจบอย่างไม่น่าเชื่อ

 

หนังพยายามสร้างพล็อตทีมโจร แต่ดูยังไงนี่ก็เป็นหนังแนวนักฆ่ามากกว่า เพราะทั้งเรื่องมีแต่ฉากฆ่าจากการยิงด้วยสไนเปอร์ ซึ่งก็พยายามเอาพล็อตแนวจอห์นวิคมาใช้จากหมาตายเป็นกระต่ายตายแล้วมีฉากล้างแค้นเล็กๆ ซึ่งมีไว้คั่นเรื่องสั้นๆ เท่านั้น  

 

สิ่งที่หนังอยากเล่าจริงๆ คือแนวมิตรภาพของผู้หญิง ที่ตัวเอก แคโรล (Mélanie Laurent) หัวหน้าแก๊งโจรสาวตั้งท้องในวัยกลางคนแบบไม่คาดคิด แต่เธอปกปิดคู่หูสาวห้าวอย่าง อเล็กซ์ (Adèle Exarchopoulos) ทั้งคู่คบกันแบบมิตรภาพ ก่อนที่จะมีตัวละครใหม่ แซม (Manon Bresch) สาวผิวดำที่จ้างมาเป็นนักขับรถ แล้วทั้งคู่ก็ต้องพยายามสอนวิชาของโจรให้กับเธอ เรื่องราวเป็นการฝึกวิชาให้กับน้องใหม่ไปเรื่อยๆ โดยที่มีการทะเลาะเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างฝึกวิชา ก่อนค่อยๆ กลายมาเป็นมิตรภาพแบบผู้หญิงในที่สุด ซึ่งนี่คือสิ่งที่หนังต้องการนำเสนอจริงๆ โดยที่ไม่ได้เน้นฉากแอ็กหรือฉากปล้นอย่างที่คนดูคาดหวังไว้ได้เลย แต่สิ่งที่ดีคือนักแสดงทั้ง 3 คนมีความสวยคนละแบบ ซึ่งความสวยนี้เองที่ช่วยดึงให้ดูได้จนจบเท่านั้นครับ

 

Wingwomen ending explained - does someone die?