ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Inside (2023)

Inside
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Inside (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Inside
แนว/ประเภท : Drama, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Vasilis Katsoupis
บทภาพยนตร์ : Ben Hopkins, Vasilis Katsoupis
นักแสดง : Willem Dafoe, Gene Bervoets, Eliza Stuyck
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

นีโม หัวขโมยงานศิลปะระดับไฮเอนด์ถูกขังอยู่ในเพนต์เฮาส์ในนิวยอร์กหลังจากการปล้นของเขาไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ เมื่อถูกขังอยู่ภายในโดยไม่มีอะไรนอกจากงานศิลปะล้ำค่า เขาต้องใช้ไหวพริบและความเฉลียวฉลาดทั้งหมดเพื่อเอาชีวิตรอด

 

Inside (2023) ชายคนหนึ่งที่แสวงหาอิสรภาพจากคุกที่เขาสร้างขึ้นเอง == - Pantip

IMDB : tt14781036

คะแนน : 5.8

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ต้องบอกว่าเรื่องนี้แทบจะเรียกว่าใช้นักแสดงแค่คนเดียวเลยคือ Willem Defoe ซึ่งถือว่าคุณภาพคับแก้วอยู่แล้ว โดยหนังเล่าเรื่องได้ค่อนข้างกระชับ พอเข้าถึงแกนเรื่อง หนังก็สาดสถานการณ์ต่างๆ ใส่มาให้กับตัวละครต้องเผชิญวิบากกกรรมแบบเต็มๆ สถานการณ์แต่ละสถานการณ์ก็เป็นแบบโหดร้ายกับคนๆ หนึ่งเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิห้องที่เกิดจากอุปกรณ์ควบคุมที่ error ร้อนก็ไปถึง 40 องศา หนาวก็ไปถึง 2 องศาเลยทีเดียว คิดดูว่จะทรมานแค่ไหน

 

ไหนจะเรื่องน้ำที่พอทุกอย่างถูกล็อค ระบบน้ำก็โดนปิดไปด้วย ทำให้ต้องมานั่งลุ้นอีกว่า แล้วเขาจะหาน้ำจากไหนกิน ไหนจะอาหารอีกล่ะ ทั้งห้องทีเข้าไปตอนแรก เห็นปลาในตู้ปลาอยู่ตัวเดียว ซึ่งแน่นอนไม่ต้องเดา ปลาตัวนีโดนแน่ แล้วไหนจะเป็นห้องที่อยู่บนตึกสูงอีก ทุกอย่างมันไม่เอื้อให้คนๆ นี้หนีออกมาได้เลยแม้แต่นิดเดียว

 

หนังมันชวนให้น่าติดตามมากๆ การเล่าเรื่องที่ดูอึมครึมและน่าหวาดวิตกแทนตัวละคร หนังเล่นกับจิตวิทยาของความกลัวและสิ้นหวังของคนที่ต้องติดอยู่อย่างโดดเดี่ยวได้เป็นอย่างดี เพียงแต่ผมติดอยู่อย่างนึงตรงนี้ในบางช่วงบางตอนหนังมันก็เนิบจนง่วง และตอนสุดท้ายที่หนังสรุปเรื่องราวเพื่อจบเรื่อง ผมว่ามันง่ายไปนิด แค่นั้นเอง

 

Review] Inside - การถูกขังในห้องที่ต้องหาทางออกให้ได้  กับความสุดยอดทางการแสดงของ Willem Dafoe - Pantip