ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Wild card เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wild card เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Wild card เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wild card เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Wild card
When a Las Vegas bodyguard with lethal skills and a gambling problem gets in trouble with the mob, he has one last play...and it's all or nothing.

IMDB : tt2231253

คะแนน : 5.6

รับชม : 2073 ครั้ง

เล่น : 725 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Wild card

ผลงานเรื่องล่าสุดของ Jason Statham ที่ไม่ได้มีจุดขายแค่ฉากแอคชั่นไล่ล่า ทว่าหนังได้เพิ่มเติมเรื่องราวของตัวละครที่มากกว่า และนำบทบาทการแสดงของเขามาเป็นจุดเด่นภายในเรื่อง



Wild card เป็นเรื่องราวของอดีตบอดี้การ์ดมือฉมัง ผู้มีความชื่นชอบในการพนันและมีความฝันที่จะใช้ชีวิตอย่างสุขสงบ ห่างไกลจากแสงสีและเมืองที่มากด้วยอาชญากรรมอย่างลาส เวกัส แต่แล้วเมื่อเขาพบว่าเพื่อนสาวคนสนิทของเขาถูกทำร้ายโดยแก๊งมาเฟียผู้มีอิทธิพล เขาจึงตัดสินใจล้างแค้นและเอาคืนพวกมันให้สิ้นซาก พล็อตเรื่องของหนังไม่ได้มีความแปลกใหม่เท่าใดนักสำหรับนักแสดงนำผู้นี้ แต่หนังได้มุ่งเน้นการนำเสนอเรื่องราวของตัวละครหลักเสียมากกว่า ซึ่งนั่นทำให้ Jason Statham ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพในด้านการแสดงทั้งด้านการสื่อสารและถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร ได้มากกว่าการแสดงในฉากแอคชั่นและภาพคาแรคเตอร์เดิมจากเรื่องอื่นๆ ฉากแอคชั่นที่เป็นจุดขายหลักของนักแสดงผู้นี้ภายในเรื่องมีอยู่น้อยมาก แต่กระนั้นแล้วคุณภาพของฉากเหล่านั้นก็ยังจัดจ้าน องค์ประกอบยอดเยี่ยมและชวนระทึกตามสไตน์ Jason Statham อยู่เช่นเคยครับ