ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Slotherhouse | สลอธโหดโคตรดุเดือดเลือดพล่าน (2023)

Slotherhouse | สลอธโหดโคตรดุเดือดเลือดพล่าน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Slotherhouse | สลอธโหดโคตรดุเดือดเลือดพล่าน (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Slotherhouse | สลอธโหดโคตรดุเดือดเลือดพล่าน
แนว/ประเภท : Comedy, Horror, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Matthew Goodhue
บทภาพยนตร์ : Bradley Fowler, Cady Lanigan
นักแสดง : Lisa Ambalavanar, Sydney Craven, Andrew Horton
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เอมิลี ยัง ผู้อาวุโส ต้องการได้รับเลือกเป็นประธานชมรมของเธอ เธอรับเลี้ยงสลอธแสนน่ารัก โดยคิดว่ามันจะกลายเป็นมาสคอตตัวใหม่และช่วยให้เธอชนะได้ จนกระทั่งมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากที่บ่งบอกว่าสลอธผู้ต้องสงสัยหลักในคดีฆาตกรรมนี้

 

SLOTHERHOUSE (2023) | Review by The Unaffiliated Critic

IMDB : tt15422224

คะแนน : 4.2

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในป่าของประเทศปานามา ตัวสลอธแสนน่ารักถูกจระเข้ดึงลงมาจากต้นไม้ แต่อย่างไรก็ตาม มันก็รอดมาได้และลากตัวเองขึ้นฝั่ง แต่กลับถูกนักล่ายิงด้วยลูกดอกยากล่อมประสาทและถูกใส่ถุงเพื่อขนออกไป กลับมาที่แม่น้ำเผยให้เห็นว่าสิ่งมีชีวิตบนต้นไม้ขนาดเล็กได้ฆ่าสัตว์เลื้อยคลานที่แข็งแกร่งกว่ามาก อย่ายุ่งกับคนเกียจคร้าน!

จากนั้นเราก็ย้ายเข้าสู่ภาพยนตร์หลักซึ่งเป็นการไปเที่ยวบ้านในชมรมวัยรุ่นทั่วไปของคุณ และในไม่ช้าก็เห็นได้ชัดว่าเรื่องนี้ไม่ควรจริงจังเกินไป… ฉันเดาอีกครั้งว่าฆาตกรเฉื่อยชาน่าจะแจ้งเตือนฉันถึงเจตนานั้น

 

เอมิลี่ (ลิซ่า อัมบาลาวานาร์) เป็นรุ่นพี่และใฝ่ฝันที่จะเป็นประธานบ้านในชมรมของเธอ เช่นเดียวกับแม่ของเธอที่อยู่ตรงหน้าเธอ แต่แน่นอนว่าเธอต้องเผชิญหน้ากับบริอันนา (ซิดนีย์ คราเวน) ผู้โด่งดังและเจ้าเล่ห์ ซึ่งเป็นเด็กสาวใจร้ายในละแวกบ้านที่ไม่เป็นมิตรนัก คุณรู้ประเภท

ด้วยความสิ้นหวังที่จะปรากฏตัวบนโซเชียลมีเดียเพื่อที่จะชนะการโหวต เอมิลี่ได้พบกับนักล่าจากฉากเปิดเรื่องที่เสนอว่าจะขายตัวสลอธให้เธอ สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักจะดึงดูดผู้ติดตามของเธออย่างแน่นอน

 

การตัดสินใจรับข้อเสนอ เธอไปเยี่ยมชายคนนั้นจากห้างสรรพสินค้า แต่เขาไม่พบที่ไหนเลย… แต่เธอก็อดใจไม่ไหวที่จะพาสัตว์ตัวนั้นไป – โดยไม่รู้ว่ามันเป็นนักฆ่า! การเสนอการเข้าซื้อกิจการครั้งใหม่ของเธอในฐานะมาสค็อตประจำบ้าน ทุกอย่างดูโอเค... จนกระทั่งฆาตกรตัวจิ๋วของเราซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีความสามารถในการควบคุมคอมพิวเตอร์มองเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้มันพลิกผัน – ปล่อยให้การนองเลือดเริ่มต้นขึ้น

 

DVD Review: SLOTHERHOUSE (2023) - cinematic randomness