ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shrapnel (2023)

Shrapnel
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Shrapnel (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Shrapnel
แนว/ประเภท : Action, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  William Kaufman
บทภาพยนตร์ : Chad Law, Johnny Walters
นักแสดง : Cam Gigandet, Jason Patric, Vincent E. McDaniel
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

 

เรื่องราวของอดีตนาวิกโยธินคนหนึ่งที่ออกตามหาลูกสาวที่หายตัวไป จนได้ร่วมมือกับอดีตเพื่อนร่วมรบของเขาเพื่อต่อสู้กับกลุ่มพันธมิตรเม็กซิกันที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกสาวของเขาในครั้งนี้

 

SHRAPNEL -- A Reactionary Action-Thriller That Provokes No Reaction Beyond  Boredom - disappointment media

IMDB : tt11069220

คะแนน : 6.5

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยฉากการต่อสู้ในสงครามอิรัก อดีตนาวิกโยธิน เจมส์ ฮาร์เปอร์ (แสดงโดย Bruce Willis) ถูกลูกหลงกระสุนปืนทำให้บาดเจ็บสาหัส เขาได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมรบอย่าง ไมค์ โคล (แสดงโดย Jason Momoa) และทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากสงครามผ่านศึกมาด้วยกัน จนกระทั่งหลายปีต่อมา เจมส์กลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยาและลูกสาวของเขา วันหนึ่งลูกสาวของเขา เคลลี (แสดงโดย Sofia Pernas) ก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งเจมส์เชื่อว่ากลุ่มพันธมิตรเม็กซิกันที่ทำงานอยู่ในละแวกนั้นอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกสาวของเขา

เจมส์จึงตัดสินใจออกตามหาลูกสาวด้วยตัวเอง โดยขอให้ไมค์มาช่วยด้วยในครั้งนี้ จนทั้งคู่ก็ได้ออกเดินทางตามหาเคลลี ในระหว่างการเดินทาง ได้เผชิญกับอันตรายมากมาย ทั้งจากกลุ่มพันธมิตรเม็กซิกันและจากเจ้าหน้าที่รัฐที่พยายามขัดขวาง ซึ่งในที่สุดก็พบเคลลีที่กำลังถูกกลุ่มพันธมิตรเม็กซิกันจับตัวไปและถูกบังคับให้ทำงานเป็นโสเภณี เจมส์และไมค์จึงต้องต่อสู้กับกลุ่มพันธมิตรเม็กซิกันเพื่อช่วยเหลือลูกสาวออกมาให้ได้

จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือการแสดงของ Bruce Willis และ Jason Momoa ทั้งสองนักแสดงแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะฉากแอ็คชั่นที่ต้องต่อสู้กับกลุ่มพันธมิตรเม็กซิกัน ทั้งตื่นเต้นและระทึกใจกับการเป็นคู่หูที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันอย่างเข้าขา ซึ่งตัวหนังยังสะท้อนแง่มุมความรุนแรงในสงครามได้เป็นอย่างดี ที่เจมส์และไมค์ต่างก็ได้รับผลกระทบจากสงคราม เพราะพวกเขาต้องสูญเสียเพื่อนร่วมรบไปมากมาย และต้องเผชิญกับบาดแผลทางจิตใจจากสงครามมาเป็นเวลาหลายปี

 

Shrapnel (2023) | ČSFD.cz