ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Worst Neighbor (2023)

My Worst Neighbor
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My Worst Neighbor (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : My Worst Neighbor
แนว/ประเภท : Comedy, Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lee Woo-cheol
บทภาพยนตร์ :  -
นักแสดง : Han Seung-Yeon, Lee Ji-hoon, Jeong Ae-yeon
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

"ซึงจิน" (อีจีฮุน) ย้ายมาอยู่มาข้างๆห้องของ "รานี" (ฮันซึงยอน) เพื่อซ้อมเตรียมตัวออดิชั่นเพื่อเป็นนักร้อง ทั้งคู่ต่างส่งเสียงดังแข่งกันเพื่อรบกวนอีกฝ่าย แต่ยิ่งนานวันเข้า พวกเขากลับยิ่งใกล้ชิดกันขึ้นเรื่อยๆมากกว่าแค่เป็นเพื่อนข้างห้อง

 

รีวิวภาพยนตร์ My Worst Neighbor (2023) | คู่กัดข้างห้อง...คู่รักข้ามผนัง

IMDB : tt26736481

คะแนน : 5

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



My Worst Neighbor เป็นภาพยนตร์แนวรอมคอม รีเมคจากหนังฝรั่งเศสเรื่อง Blind Date (2015) ซึ่งเคยรีเมคเป็นหนังสเปนไปแล้วครั้งหนึ่งในปี 2022 ด้วยเป็นหนังฟอร์มเล็กต้นทุนต่ำ นักแสดงเบอร์รอง ฉากสถานที่ล้วนเรียบง่าย โปรดักชั่นค่อนข้างพื้น ผู้เขียนจึงขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งตั้งความหวังสูง เรามาดูเอาบันเทิงเบา ๆ แบบย่อยง่ายกันดีกว่า

แต่แม้จะไม่มีอะไรหวือหวาแต่ก็มีมุมน่าสนใจอยู่บ้าง ให้สาระนิด ๆ ควบไปกับการลุ้นเชียร์ความรักฉบับแปลก ๆ ไม่เหมือนใครดี ในพล็อตช่างคิดที่ว่าด้วย 1 ชาย 1 หญิงอาศัยอยู่คนละตึก บังเอิญที่ห้องมาติดกัน โดยมีผนังกลวง ๆ เจ้ากรรมกั้นไว้ แต่ไม่สามารถกั้นเสียงที่ดังข้ามห้องไปมาได้ ยิ่งทั้งคู่มีกิจกรรมที่ก่อเสียงดังทั้งคู่ด้วย จึงเป็นที่มาเรื่องราวให้เราติดตามดูความเป็นไปของปฏิสัมพันธ์ที่เข้าสูตรของรักวิวาทะหรือ Hate-to-Love โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยได้เห็นหน้าเห็นตากันเลย!

 

รีวิวภาพยนตร์ My Worst Neighbor (2023) | คู่กัดข้างห้อง...คู่รักข้ามผนัง