ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Surrounded | หญิงดุฝ่าดงปืน (2023)

Surrounded | หญิงดุฝ่าดงปืน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังคาวบอย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Surrounded | หญิงดุฝ่าดงปืน (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Surrounded | หญิงดุฝ่าดงปืน
แนว/ประเภท : Western, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Anthony Mandler
บทภาพยนตร์ : Justin Thomas, Andrew Pagana
นักแสดง : Letitia Wright, Jamie Bell, Jeffrey Donovan
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ทหารผ่านศึกโม วอชิงตันมุ่งหน้าไปยังตะวันตกเพื่อค้นหาเหมืองทองคำ เมื่อการซุ่มโจมตีบีบให้เธอจับอาชญากรเป็นตัวประกัน จึงเกิดการห้ำหั่นในถิ่นทุรกันดารอันเลวร้าย

 

Surrounded movie review & film summary (2023) | Roger Ebert

IMDB : tt2572212

คะแนน : 5.1

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาพยนตร์เปิดฉากด้วยฉากอันน่าทึ่งของ Wild West ขณะที่โม วอชิงตัน (เลติเทีย ไรท์) ขึ้นรถม้าไปโคโลราโด ที่ซึ่งเธอจะอ้างสิทธิ์ในเหมืองทองคำ ระหว่างการเดินทาง โค้ชถูกโจมตีโดยกลุ่มโจรปล้นธนาคารที่นำโดยทอมมี่ วอลช์ (เจมี เบลล์) แต่การโจรกรรมกลับผิดพลาด และโมก็จับทอมมี่ไปเป็นเชลย ขณะที่คนอื่นๆ มองหาความช่วยเหลือ

 

น่าเสียดายที่ภาพยนตร์ที่มีฉากแอ็กชั่นที่ใหญ่โตและซับซ้อนซึ่งตัดกับฉากบทสนทนาที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครอย่างใกล้ชิดนั้น ได้รับการเผยแพร่ผ่าน VOD โดย Amazon Studios (ภายใต้แบนเนอร์ MGM) แต่เพียงผู้เดียว ราวกับว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีพลังดาราอย่างเลติเทีย ไรท์และเจมี เบลล์ไม่รับประกันว่าจะได้รับความนิยมในละคร ผู้กำกับภาพ แม็กซ์ โกลด์แมนถ่ายทำฉากแอ็กชั่นแต่ละฉากด้วยความยิ่งใหญ่ของจอห์น ฟอร์ดจากตะวันตก ขณะเดียวกันก็รักษาเรื่องราวและเดิมพันไว้ในตัวละครอยู่เสมอ นี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้การสังหารมีประสิทธิภาพพอๆ กับที่เป็นอยู่ (และน่าสยดสยองในตอนนั้น) แมนด์เลอร์และโกลด์แมนคอยดูแลเสมอว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการบอกเล่าจากมุมมองของโม และไม่เคยเป็นอย่างอื่น ทอมมี่มีอะไรจะพูดมากกว่าโม แต่ไรท์ให้การแสดงที่ดีกว่าของทั้งสอง

 

Surrounded' Review: Good Performances From Letitia Wright & Jamie Bell  Can't Help This Dull Western