ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Old Dads | แก่แต่เก๋า (2023)

Old Dads | แก่แต่เก๋า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Old Dads | แก่แต่เก๋า (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Old Dads | แก่แต่เก๋า
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bill Burr
บทภาพยนตร์ : Bill Burr, Ben Tishler
นักแสดง : Bill Burr, Bobby Cannavale, Bokeem Woodbine
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

คุณพ่อหัวร้อนวัยกลางคนและเพื่อนรักอีกสองคนพยายามไล่ตามโลกที่เปลี่ยนแปลง ซึ่งมีแต่ซีอีโอวัยมิลเลนเนียลและครูใหญ่ในโรงเรียนอนุบาลผู้ทรงอำนาจ

 

Old Dads synopsis: What is the Netflix movie about?

IMDB : tt18394190

คะแนน : 6.9

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นี่คือผลงานการกำกับหนังยาวเรื่องแรกของเดี่ยวไมโครโฟนและคอมเมเดียนชื่อดังของอเมริกา "บิล เบอร์" ที่เขายังทำหน้าที่เขียนบทหนังเรื่องนี้เอง ทำให้หนังออกมาไม่ต่างกับการเป็นจดหมายเหตุที่สะท้อนวิถีสังคมปัจจุบันได้อย่างเจ็บแสบ สอดเสียด และรู้สึกคันยุบยิบไม่เบา เพราะถือว่าเขาใส่ใจในรายละเอียดในยุคที่สังคมอะไร ๆ ก็ต้องการข้อมูลสนับสนุนไปตามทำนองคลองธรรม

 

คอนเซ็ปต์ของหนัง Old Dads ก็คือการนำเสนอภาวะ Generation Gap ของคนในช่วงวัยที่เริ่มจะพบว่าอะไร ๆ รอบตัวเริ่มจะห่างไกลจากสิ่งที่พวกเขาเติบโตผ่านมา โดยที่มีตัวแทนของ Gen X เป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่อง กับมุมมองที่พวกเขาคงยังถวิลหาอยู่กับวันวานที่หอมหวาน และไม่ได้ก้าวเดินไปพร้อม ๆ กับแวดล้อมสังคมที่เปลี่ยนไปไกล

มันจึงกลายออกมาเป็นหนังที่สร้างอยู่บนพื้นฐานความเป็นหนังตลก แต่กลับกลายเป็นว่ามันเป็นหนังชีวิตของคนที่พยายามไล่ตามให้ทันเจเนอเรชันที่ขับเคลื่อนไปข้างหน้าเรื่อย ๆ แน่นอนว่า ความหัวโบราณ หรือ ยึดมั่นในหลัก Old School เป็นสิ่งที่ผิด แต่หนังสามารถสะท้อนแนวคิดของคนที่พยายามปรับตัวเข้ากับยุคสมัยใหม่...แบบดุดัน

 

Old Dads' Review: Bill Burr's Dad Comedy Attacks All Things Correct