ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Devil's Deal | ดีลนรกคนกินชาติ (2023)

The Devil's Deal | ดีลนรกคนกินชาติ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Devil's Deal | ดีลนรกคนกินชาติ (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : The Devil's Deal | ดีลนรกคนกินชาติ
แนว/ประเภท : Thriller, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Lee Won-tae
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Cho Jin-woong, Kim Mu-yeol, Lee Sung-min
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

แฮวุง เป็นผู้สมัครสมาชิกสภา ที่ต้องหลบหนีเนื่องจากเขากลายมาเป็นหอกข้างแคร่ของผู้มีอำนาจในพื้นที่ ซูนเท โดยเขาถูกตามล่าโดยเจ้าพ่อเงินกู้ เนื่องจากการกู้ยืมเงินมาหาเสียง เขาจึงจำเป็นที่จะต้องให้ตัวเองมือเปื้อนเลือด เผื่อที่จะเอาตัวรอดไปให้ได้

 

The Devil's Deal ดีลนรกคนกินชาติ

IMDB : tt15089904

คะแนน : 5.5

รับชม : 1 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



มาสรุปความสนุกน่าดูของหนังกัน เรียกว่าเป็นเกมห้ำหั่นชิงดำพร้อมสาวไส้นักการเมืองที่เข้มข้นดาร์คมันส์ ประเด็นชัด แน่น น่าติดตาม มีอะไรให้เซอร์ไพรซ์ตลอด พลิกเกมบลัฟกันไปมาให้ลุ้นระทึกถี่ ๆ มีเชือดกันเอาตาย ถึงเรื่องราวจะค่อนข้างเยอะและซับซ้อนอยู่บ้าง แต่ก็เดินเรื่องกระชับพาเราไหลตามและเข้าใจได้ไม่ยากแม้จะมีบางช่วงรวบรัดไปนิด

จอนแฮอุง อาจเป็นตัวละครหลักเดียวที่เริ่มต้นจากด้านของคนดี มีเส้นทางให้เราค่อย ๆ ตามดูอย่างชวนเชียร์ให้เขารีบเข้าโหมดร้ายลับอาวุธท้าชนอำนาจมืด ทว่าสุดท้ายแล้วเมื่อเขาทะเยอทะยานจนชนะ เราเองแหละที่ต้องตกภวังค์หน่วงจิตอนาถใจในความเป็นจริงของโลกการเมืองอันแสนโสมมนี้ เป็นจุดพีคของเรื่องที่สิ้นสุดความห้ำหั่นเหี้ยมโหดไว้ ณ ซีนเรียบ ๆ สงบนิ่งแต่มีนัยชวนคิด …ใครชนะใครแพ้? …มีใครเป็นมิตรแท้หรือศัตรูถาวร? …การฟันฝ่าถึงฝั่งฝันสวยงามแต่รายทางคละคลุ้งคาวโฉดเป็นความสำเร็จอันน่าภูมิใจจริงหรือ?

 

งานแคสติ้งคือเลือกถูกคนเป็นที่สุด สามนักแสดงตัวพ่อคือเอาอยู่มาก การถ่ายทอดอารมณ์อัดอั้นจะระเบิดของ ‘โจจินอุง‘ ก็เยี่ยมจริง จริง ๆ แล้วทุกมิติอารมณ์ของเขาได้ฟิลมาก ฉากเด็ดที่ประจันหน้าบนโต๊ะหงายไพ่ปีศาจบลัฟกันของ ‘อีซองมิน‘ กับ ‘โจแจอุง‘ ช่างมีพลังมาก เล่นเอาตื่นเต้นเหงื่อผุดตามเลย ‘คิมมูยอล‘ ก็เป็นอีกนักแสดงที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เรื่องนี้เขาขุนน้ำหนักขึ้นเพื่อบทนักเลงและฝึกสำเนียงท้องถิ่นด้วย สำหรับอีซองมินซึ่งมีแอร์ไทม์ไม่มากเท่าอีกสองคน แต่ออกฉากมาทีไรสะกดสายตาและชวนเสียววาบในรังสีอำมหิตจริงๆ

ในส่วนของงานโปรดัคชั่นคือดีงามมากในทุกองค์ประกอบ เก็บละเอียดเนี๊ยบในความเป็นงานย้อนยุค ชอบการเลือกเพลง Haeundae Love Song มาใช้ประกอบได้เข้ากัน รวมถึงรายละเอียดเล็ก ๆ แม้กระทั่งวิธีแต่งหน้าภรรยาของจอนแฮอุงยังใช่เลย มุมกล้องและการเล่นแสงสี ไม่เพียงเข้าข่ายสวยศิลป์มาก แต่ยังแฝงสัญลักษณ์สื่อความได้อย่างฉลาดในหลาย ๆ ฉาก เรียกว่างานปราณีตลึกซึ้งดีจริง

 

รีวิวภาพยนตร์ The Devil's Deal (2023) | ดีลคนชั่ว มัวเมาอำนาจและเงินตรา  เบื้องหลังมายาเกมการเมือง