ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lift | ปล้นเหนือเมฆ (2024)

Lift | ปล้นเหนือเมฆ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Lift | ปล้นเหนือเมฆ (2024)

ชื่อภาพยนตร์ : Lift | ปล้นเหนือเมฆ
แนว/ประเภท : Action, Crime, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  F. Gary Gray
บทภาพยนตร์ : Daniel Kunka
นักแสดง : Kevin Hart, Gugu Mbatha-Raw, Sam Worthington
วันที่ออกฉาย : 2024

 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทีมปล้นนานาชาติถูกจ้างให้มาคุ้มกันเครื่องบินให้พ้นจากการโจมตีของผู้ก่อการร้าย แต่ไม่วายต้องทำการปล้นกลางอากาศให้สำเร็จซะด้วย ตกลงพวกเขามาปล้น หรือมาปกป้องเครื่องบินลำนี้กันแน่นะ?

 

Kevin Hart's 'Lift' shows how Netflix's algorithm has revived the 'B movie'  | CNN

IMDB : tt14371878

คะแนน : 10

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเหมือนมีตัวละครที่ไม่จำเป็นกับเรื่องเยอะเกินไปหน่อยโดยเฉพาะกรณีของ วินเซนต์ โดโนฟรีโอ ที่ต้นเรื่องปูมาเหมือนว่านี่แหละ “ตัวปี๊ด” แน่ ๆ ปรากฎพอไปถึงท้ายเรื่องอ้าวตัวละครของเขาเหมือนเป็นแค่โอเปอเรเตอร์และไม่มีบทบาทกับภารกิจเท่าไหร่ หรือที่น่าสังเวชสุดคือ แซม เวอร์ธิงตัน ที่เคยรุ่งสุด ๆ หลัง ‘Avatar’ ออกฉายก็กลายเป็นตัวละครที่หาความจำเป็นแทบไม่เจอ แถมเสน่ห์แบบตอนหนุ่ม ๆ นี่แทบไม่เหลือแล้วจนเราน่าจะได้เห็นผลงานของเขาผ่านซีจีชาวนาวีสีฟ้าต่อไปสำหรับหนังฟอร์มดี ๆ หน่อย

ส่วนเรื่องฉากแอ็กชัน ไม่ปฏิเสธว่ามันทำให้หนังบันเทิงนะครับ แต่พอเราไม่ได้รู้จักตัวละครดีพอ เราก็ไม่รู้ว่าจะลุ้นอะไรดี (แถมซีจียังอยู่ในระดับเอาเท้าก่ายหน้าผากอีก) เลยกลายเป็นว่าเราดูภารกิจของทีมไซรัสแบบไม่มีอารมณ์ร่วมเลย ผิดกับตอน ‘The Italian Job’ ผลงานโบว์แดงของเกรย์ที่เรายังได้ลุ้นหรือหมั่นไส้ตัวละครวายร้ายที่ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน (Edward Norton) แสดง จะมีที่ถือว่าหนังทำให้เด็ก 90’s กรี๊ดได้จริง ๆ ก็คงเป็นการปรากฎตัวของ ฌอง เรโน หรือ ลีออง (Leon The Professional) หนังในดวงใจใครหลายคนนั่นแหละ

 

Lift review: an unpolished Netflix heist thriller | Digital Trends