ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Concrete Utopia | คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก (2023)

Concrete Utopia | คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก [ภาพ Master เสียงไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Concrete Utopia | คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Concrete Utopia | คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก
แนว/ประเภท : Adventure, Sci-Fi, Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Tae-hwa Eom
บทภาพยนตร์ : Tae-hwa Eom, Lee Shin-ji, Kim Soong-nyung
นักแสดง : Lee Byung-hun, Park Seo-joon, Park Bo-young
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

เมื่อมหาวิบัติแผ่นดินไหวไม่ทราบสาเหตุ ถล่มเกาหลีกลายเป็นซาก เหลือเพียง “ฮวังกุงอะพาร์ตเมนต์” เท่านั้นที่เหลือรอดท่ามกลางซากนรก อะพาร์ตเมนต์ตึกนี้จึงเป็นทางรอดเดียวของมนุษยชาติ ไม่มีเส้นแบ่งระหว่างความดี ความชั่วอีกต่อไป มีแต่ต้องเอาชีวิตให้รอดจากมหันตภัยครั้งใหญ่นี้ เตรียมตัวจับอาวุธของคุณให้มั่น พร้อมปกป้องอะพาร์ตเมนต์แห่งสุดท้ายของโลกจากอันตรายที่รายล้อมอยู่ภายนอก

 

Concrete utopia': lo peor de la humanidad dentro de un edificio - La  Opinión de A Coruña

IMDB : tt13086266

คะแนน : 7.1

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นอกจากรายชื่อนักแสดงระดับแม่เหล็กที่พูดชื่อก็ร้องอ๋อนึกหน้าออกกันหมดแล้ว Concrete Utopia ยังมีเค้าโครงเรื่องที่เข้าใจง่ายและน่าติดตาม จากการเป็นอะพาร์ตเมนต์ตึกเดียวที่รอดจากการล่มสลายของเมืองทั้งเมือง แล้วจะมีวิธีจัดการกับคนที่ยังรอดชีวิตอยู่จำนวนมากเกินกว่าพื้นที่ที่มีได้อย่างไร แบบทดสอบความมีมนุษยธรรมจึงเริ่มต้นขึ้น มีคำถามง่ายๆ ผุดขึ้นในใจระหว่างดูอยู่ตลอดเวลาว่า ถ้าเราเป็นเจ้าของห้องในอะพาร์ตเมนต์นั้น เราจะทำอย่างไร เราจะเลือกให้เฉพาะเจ้าของห้องเท่านั้นที่อยู่ได้ หรือจะแบ่งพื้นที่ ข้าวน้ำอาหารต่างๆ ให้คนนอกด้วย โดยเฉพาะคนนอกที่อยู่อีกอะพาร์ตเมนต์หนึ่งที่แพงกว่า หรูกว่า และเคยดูถูกเหยียดหยามอะพาร์ตเมนต์เก่าๆ ของเรามาก่อน

แค่เนื้อเรื่อง 10 นาทีแรกแค่นี้ก็ทำให้คนดูติดตามกันต่อแล้วว่า คนเหล่านั้นจะตัดสินใจกันอย่างไร แล้วเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องไหม แล้วเกิดอะไรขึ้นหลังจากการตัดสินใจนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ฐานะเป็นอย่างไร สัญชาติอะไร คุณก็อาจมีโอกาสต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์แบบนี้ในรูปแบบอื่นๆ ได้เช่นกัน ดังนั้นความน่าสนใจของเนื้อเรื่องจึงให้คะแนนเต็มโดยไร้ข้อกังขา เพราะสามารถเข้าถึงคนได้ทุกเพศทุกวัยทุกฐานะและสัญชาตินั่นเอง

ส่วนการแสดงของนักแสดงแต่ละคน ไม่ต้องพูดถึง จากผลงานก่อนๆ ของแต่ละคนก็สามารถการันตีฝีมือของทุกคนได้เป็นอย่างดีว่าเข้าถึงบทบาทได้อย่างลึกซึ้ง รวมถึงช็อตตลกร้ายที่คนดูจะขำก็ขำไม่ออก ก็ทำได้ดีจนน่าขนลุกด้วยเช่นกัน

 

Watch: Lee Byung Hun, Park Seo Joon, Park Bo Young, And More Must Protect  Their Lone Apartment In Trailer For Disaster Film “Concrete Utopia”