ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Aporia | อะพอเรีย (2023)

Aporia | อะพอเรีย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Aporia | อะพอเรีย (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Aporia | อะพอเรีย
แนว/ประเภท : Drama, Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jared Moshe
บทภาพยนตร์ : Jared Moshe
นักแสดง : Judy Greer, Edi Gathegi, Payman Maadi
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

นับตั้งแต่สูญเสียสามีของเธอ โซฟีต้องดิ้นรนเพื่อจัดการกับความเศร้าโศก งานเต็มเวลา และการเลี้ยงดูลูกสาวที่สิ้นหวัง แต่เมื่ออดีตนักฟิสิกส์เปิดเผยความลับของเครื่องจักรย้อนเวลา โซฟีต้องเผชิญกับทางเลือกที่เป็นไปไม่ได้

 

Aporia' Review: Judy Greer Leads an Intriguing Lo-Fi Sci-Fi

IMDB : tt8511466

คะแนน : 6.4

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



นับตั้งแต่ที่โซฟี (จูดี้ เกรียร์) สูญเสียสามีของเธอ มัล (เอดี กาเธกี) ไปให้กับคนเมาแล้วขับเมื่อแปดเดือนก่อน เธอและลูกสาววัยทีนของเธอ (เฟธ เฮอร์แมน) ต้องดิ้นรนดิ้นรน Jabir (Payman Maadi) เพื่อนสนิทของ Mal ซึ่งเป็นนักฟิสิกส์และผู้ลี้ภัยจากระบอบเผด็จการที่คร่าชีวิตครอบครัวของเขาทั้งหมด Jabir หมกมุ่นอยู่กับความผิดในอดีต เขาจึงสร้างไทม์แมชชีนอย่างเงียบๆ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ดูเหมือนปอดเหล็กที่ดูไม่เป็นระเบียบ เครื่องจักรไม่ได้ไปไหนจริงๆ แต่ (และอย่าอ้างอิงถึงฉันในเรื่องนี้) สามารถส่งอนุภาคย้อนเวลากลับไปเพื่อสังหารเหยื่อที่คุณเลือกได้ มีคนแบบว่า คนขับที่ฆ่ามัล

 

แต่โซฟีผู้จิตใจอ่อนโยน ไม่สามารถเพลิดเพลินไปกับการลอบสังหารที่ประสบความสำเร็จได้ จึงอดไม่ได้ที่จะผูกมิตรกับหญิงม่ายและลูกสาวของคนขับคนก่อน เพียงเพื่อจะค้นพบคนร้ายคนที่สองได้ แน่นอนว่าการลบล้างแต่ละครั้งต้องใช้เวลาหลายนาทีในการค้นหาจิตวิญญาณ และทำให้เกิดผลสะท้อนกลับที่ไม่คาดคิดและน่าหนักใจมากขึ้นเรื่อยๆ บางทีการฆาตกรรมอีกครั้งหนึ่งจะทำให้ทุกอย่างถูกต้องใช่ไหม?

 

Aporia' Review: Judy Greer in a Heartfelt Sci-Fi Drama