ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Society of the Snow | หิมะโหด คนทรหด {La Sociedad de la nieve} (2023)

Society of the Snow | หิมะโหด คนทรหด {La Sociedad de la nieve}
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Society of the Snow | หิมะโหด คนทรหด {La Sociedad de la nieve} (2023)

ชื่อภาพยนตร์ : Society of the Snow | หิมะโหด คนทรหด {La Sociedad de la nieve}
แนว/ประเภท : Biography, Drama, History
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  J.A. Bayona
บทภาพยนตร์ : J.A. Bayona, Bernat Vilaplana, Jaime Marques
นักแสดง : Enzo Vogrincic, Agustín Pardella, Matías Recalt
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

หลังจากเครื่องบินตกในดินแดนห่างไกลของเทือกเขาแอนดีส เหล่าผู้รอดชีวิตต้องประคับประคองกันและกัน เพื่อฟันฝ่าอุปสรรคด้วยความหวังที่จะได้กลับบ้านSociety of the Snow - The Film Verdict

IMDB : tt16277242

คะแนน : 8.3

รับชม : 10 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นภาพยนตร์ที่กลายเป็นที่กล่าวถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ณ เวลานี้ สำหรับ Society of the Snow ภาพยนตร์ภาษาสเปนที่ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Pablo Vierci ที่หลังจากเข้าฉายทาง Netflix ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์ก็ก้าวขึ้นสู่ Top 10 ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว อีกทั้งตัวภาพยนตร์ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศสเปนในการส่งเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม ในปีนี้อีกด้วย 

 

ซึ่งเหตุการณ์เครื่องบินตกครั้งนั้นได้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้วถึง 2 ครั้ง ได้แก่ Survive! (1976) ของผู้กำกับ René Cardona และ Alive (1993) ของผู้กำกับ Frank Marshall ส่วนภาพยนตร์ฉบับนี้จะได้ J.A. Bayona จาก The Impossible (2012) และ A Monster Calls (2016) มานั่งแท่นผู้กำกับ 

 

ในภาพรวม Society of the Snow เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงอีกหนึ่งเรื่องที่พาเราไปสัมผัสกับความรู้สึกหวาดกลัวและการโอบกอดความหวังในช่วงเวลาที่มืดหม่นที่สุด ผ่านงานภาพ ดนตรี บทสนทนา และการแสดง ที่ถูกร้อยเรียงออกมาได้อย่างทรงพลัง และมันยังส่งผ่านไปถึงฉากสุดท้ายของเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกยินดีและเสียน้ำตาให้กับเหล่าผู้รอดชีวิตที่สามารถข้ามผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้สำเร็จอีกด้วย 

 

Video